+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hàng loạt xế hộp trong bãi giữ xe bị ném sơn lúc rạng sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng chục chiếc ôtô trong bãi giữ xe ở tòa chung cư N03 ở phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy bị nhóm người lạ mặt ném sơn trong đêm.

    Hàng chục chiếc ôtô trong bãi giữ xe ở tòa chung cư N03 ở phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy bị nhóm người lạ mặt ném sơn trong đêm. 

    Theo báo VTC News, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 7/3, tại một bãi trông giữ xe trước cửa tòa chung cư N03 ở phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Nhiều người dân sinh sống trong khu chung cư cho biết, vào rạng sáng cùng ngày họ xuống bãi trông xe để lấy xe đi làm thì phát hiện nhiều chiếc ô tô bị ném sơn.

    Nhiều chiếc ô tô trong bãi giữ xe bị kẻ lạ ném sơn  lúc rạng sáng - Ảnh: báo VTC News

    Liên quan đến vụ việc này, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Hoài - chủ xế hộp bị ném sơn cho biết, sáng cùng ngày, khi lấy xe đi làm, anh thấy ôtô của mình và một số xe đỗ cạnh bị dính sơn. “Ai đó đã ném những túi nilon đựng sơn vào dãy ôtô đỗ gần lối ra vào tòa nhà”, chủ xe nói.

    Theo cư dân tòa chung cư, nơi xảy ra vụ việc là bãi trông giữ xe có bảo vệ làm việc 24/24h. “Bảo vệ nói có gần chục ôtô bị ném sơn. Việc này xảy ra lúc 2h sáng. Nhóm gây ra vụ việc đi xe máy, sau khi ra tay đã phóng xe bỏ chạy”.

    Được biết, sáng cùng ngày, một số chủ xe đã mang xế hộp đi tẩy rửa. Phía trông giữ xe cam kết sẽ chi trả tiền xử lý sự cố. Những người có tài sản bị xâm hại đang cân nhắc việc đề nghị cảnh sát vào cuộc.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hang-loat-xe-hop-trong-bai-giu-xe-bi-nem-son-luc-rang-sang-a183218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan