Hà Nội: Hỏa hoạn lúc sáng sớm tại cửa hàng giặt khô là hơi


Thứ 7, 14/02/2015 | 04:00


(ĐSPL) - Vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 5 sáng nay 14/2, tại số nhà 38 trên đường Vạn Phúc cách ngã 4 Tố Hữu - Vạn phúc khoảng 50m.

(ĐSPL) – Khoảng 5h sáng ngọn lửa bốc lên thiêu rụi nhiều tài sản giá trị tại một cửa hàng giặt khô là hơi nhỏ. Rất may, ngọn lửa được khống chế kịp thời.

Vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 5h sáng nay 14/2, tại số nhà 38 trên đường Vạn Phúc cách ngã 4 Tố Hữu - Vạn phúc khoảng 50m, đây là 1 cơ sở của tư nhân hành nghề giặt khô là hơi.

Cửa hàng này có diện tích rất nhỏ nằm kẹt giữa 2 cửa hàng Điện nước và Bạt phủ ô tô, được biết cơ sở này đã đầu tư 1 giàn giặt khô là hơi trên tầng 2 của ngôi nhà. Hai cửa hàng kề sát cũng đã kịp thời đưa các vật dụng dễ cháy ra ngoài tránh lây lan .

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Theo một số người dân chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, khói bốc ra từ phía sau của tầng 2 nhưng lúc này khói bốc nhẹ nên mọi người lầm tưởng là nhà đang nấu bánh chưng, hoặc nhà ai đó đốt vàng mã. Nhưng chỉ sau đó ít phút khói bốc lên ngày càng lớn, người dân mới tri hô "cháy, cháy". 

Bên trong cửa hàng có 1 nhân viên trông coi, lúc đó vẫn đang ngủ, rất may nghe tiếng tri hô, nhân viên này đã kịp mở cửa và chạy ra ngoài.

Cảnh sát PCCC cùng lực lượng CSGT, CS phường sở tại đã kịp thời có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, giao thông không bị ùn tắc.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Rất may đám cháy chưa kịp lan rộng ra các cửa hàng lân cận, không có thiệt hại về người. Ngôi nhà bị hư hỏng nặng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hoa-hoan-luc-sang-som-tai-cua-hang-giat-kho-la-hoi-a84083.html