Hà Nội: Kẻ đâm chết tình địch trên giường ngủ ngày 20/10 ra đầu thú


Thứ 7, 22/10/2016 | 14:49


(ĐSPL) - Sau một này được người thân, lực lượng chức năng vận động, đối tượng Hoa đã ra đầu thú sau khi xuống tay sát hại tình địch ngủ trên giường cùng vợ.

(ĐSPL) - Sau một ngày được người thân, lực lượng chức năng vận động, đối tượng Hoa đã ra đầu thú sau khi sát hại tình địch ngủ trên giường cùng vợ.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại xóm 6 Thanh Chiểu (xã Phú Cường, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội), ngày 22/10, công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, nghi phạm gây án là Hà Xuân Hoa (41 tuổi) đã ra đầu thú.

Nạn nhân là anh Đỗ Tất T. (46 tuổi).

Người nhà nghi phạm Hòa cho biết, sau khi biết Hoa là người đã đâm anh T. tử vong, gia đình đã nhiều lần động viên khuyên bảo đối tượng ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Được sự động viên của gia đình và cơ quan chức năng, sáng nay (22/10), Hoa đã đến Công an huyện Ba Vì đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Như đã đưa tin, vào khoảng 21h ngày 20/10,đối tượng Hà Xuân Hoa (đang làm ăn bên Trung Quốc) bất ngờ trở về nhà và phát hiện vợ là chị Nông Thị L. (32 tuổi) cùng tình địch là anh Đỗ Tất T. đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.

Chứng kiến cảnh tượng trên, Hoa nên cơn giận đã lấy dao lao vào chém anh T. trọng thương tại giường ngủ. Còn chị L. cũng bị chồng chém đứt 1 ngón tay nhưng đã may mắn chạy thoát và đi báo cơ quan chức năng.

Đối tượng Hà Xuân Hòa sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa bàn cùng hung khí gây án.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Phú Cường đã nhanh chóng có mặt tai hiện trường đưa cả 2 nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong sau đó. 

Được biết, anh T. là người cùng xóm đã có vợ và 2 con, hiện vợ anh T. đang làm xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Còn vợ chồng Hoa và chị L cũng có 2 người con.

TƯỜNG VY

Xem thêm: [mecloud]jK0FvgO8EG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ke-dam-chet-tinh-dich-tren-giuong-ngu-ngay-2010-ra-dau-thu-a167267.html