+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khảo sát các điểm thi tốt nghiệp trước giờ G

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ còn vài ngày nữa là học sinh lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Tại thời điểm này, theo ghi nhận của phóng viên, các trường đã chuẩn bị kết thúc việc học tại trường của học sinh.

    (ĐSPL) – Chỉ còn vài ngày nữa là học sinh lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Tại thời điểm này, theo ghi nhận của phóng viên, các trường đã chuẩn bị kết thúc việc học tại trường của học sinh.

    Sáng 29/5, tại các điểm trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội, học sinh khối 12 kết thúc buổi học cuối cùng, chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp 2014.

    Tại điểm trường THPT Anhxtanh (quận Đống Đa), công tác tổ chức thi đã chuẩn bị xong. Theo thầy Đào Tuấn Đạt - giáo viên dạy Toán trường THPT Anhxtanh, số lượng học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay của trường là 175 học sinh, trường kết hợp thi chung với Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Đống Đa.

    Hà Nội: Khảo sát các điểm thi tốt nghiệp trước giờ G
    Các giáo viên trường THPT Anhxtanh còn làm clip hướng dẫn môn thi tốt nghiệp cho học sinh trước thềm kỳ thi tốt nghiệp 2014.

    Thầy Đạt cho biết thêm: “Học sinh chủ yếu đăng ký thi tự chọn môn Vật lý, Hóa học. Chỉ có 3 học sinh chọn môn Địa lý. Hôm nay là buổi học cuối cùng, các thầy cô chốt lại cho học sinh những lưu ý bỏ túi khi thi, cấu trúc đề thi từng môn thi. Đặc biệt các thầy cô làm clip hướng dẫn từng môn thi cho học sinh, nhất là các môn trắc nghiệm. Nhà trường kiểm tra chuẩn bị tốt nhất phòng thi, cơ sở vật chất và tạo tâm lí tốt nhất cho học sinh trước kỳ thi”.

    Hà Nội: Khảo sát các điểm thi tốt nghiệp trước giờ G

    Tại Hội đồng thi trường THPT Lương Thế Vinh, 604 học sinh sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp 2014, với 32 phòng thi, đặc biệt không có thí sinh nào đăng ký thi môn Sử.

    Tại điểm trường THPT Lương Thế Vinh (quận Cầu Giấy), Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh, PGS Văn Như Cương cho biết: “Đến thời điểm này, trường THPT Lương Thế Vinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp 2014. Trường Lương Thế Vinh có 604 học sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp, với 32 phòng thi, mỗi phòng thi có khoảng 18 học sinh.

    Học sinh chủ yếu chọn các môn tự nhiên như Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, 2 môn Địa lý và Sinh học mỗi môn có 1 phòng thi. Riêng môn Sử không có thí sinh nào đăng ký thi.

    Công tác ôn thi được tổ chức trước thi 1 tháng. Hiện tại, các em tự ôn tại nhà. Trước khi thi các thầy cô chủ nhiệm đã căn dặn học sinh thực hiện đầy đủ các nội quy thi. Nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng đón Hội đồng coi thi chéo".

    Năm 2013 tỉ lệ đỗ tốt nghiệp của trường Lương Thế Vinh là 100\%.

    Tại các điểm trường khác trên địa bàn TP Hà Nội như: trường THPT Phan Đình Phùng, THPT Chu Văn An, THPT Đinh Tiên Hoàng... công tác chuẩn bị thi cũng đã hoàn tất.

    Tại Hội đồng thi trường THPT Phan Huy Chú (quận Đống Đa), cô Nguyễn Thị Nhiếp – Hiệu trưởng trường THPT Phan Huy Chú cho biết, trường có 350 học sinh khối 12 tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay. Tỉ lệ thi đỗ tốt nghiệp những năm gần đây của trường là 100\%.

    Hà Nội: Khảo sát các điểm thi tốt nghiệp trước giờ G

    Trường THPT Phan Đình Phùng, các sĩ tử đã nghỉ ôn thi tại nhà.

    Hà Nội: Khảo sát các điểm thi tốt nghiệp trước giờ G

    Tại điểm thi trường THPT Chu Văn An, công tác chuẩn bị thi đã cơ bản hoàn tất.

    Hà Nội: Khảo sát các điểm thi tốt nghiệp trước giờ G
    Trường Trần Hưng Đạo (quận Thanh Xuân) học sinh kết thúc buổi học cuối cùng, chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp 2014.

    Trước đó, theo thông báo của Sở GD&ĐT Hà Nội, toàn thành phố có 265 đơn vị giáo dục có học sinh dự thi tốt nghiệp THPT với tổng số thí sinh trên 76.000. Số lượng học sinh đăng ký các môn tự chọn: Vật lý trên 39.000; Hóa học 43.000; Sinh học 17.000; Địa lý 25.000; Ngoại ngữ 21.000; môn Sử có tỷ lệ đăng ký thấp nhất với hơn 6.700 thí sinh.

    Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Nhiều trường đã tổ chức thi thử để tập dượt, rút kinh nghiệm nhằm tổ chức tốt kỳ thi vào các ngày 2, 3 và 4/6/2014. Qua thi thử cho thấy, hầu hết các khâu tổ chức thi được thực hiện trôi chảy, thuận lợi.

    Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 về cơ bản đã được hoàn tất, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác thi.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khao-sat-cac-diem-thi-tot-nghiep-truoc-gio-g-a34783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan