+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố kẻ dùng dao đâm gục bà chủ quán trà đá phố Hoàng Hoa Thám

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến dùng dao sát hạt bà chủ quán trà đà ở phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) do có mâu thuẫn từ trước với cháu của nạn nhân.

    Theo VCT News, ngày 26/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự Hoàng Ngọc Chiến (SN 1985, trú tại tổ 25, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra hành vi "Giết người".

    Nạn nhân được xác định là bà H. (SN 1971, trú tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ), chủ một quán trà đá. Trước đó, trưa ngày 25/11, Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ đã nhận tin báo về việc một nam thanh niên dùng dao đâm tử vong bà H. ngay trước cửa nhà số 406 đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ.

    khoi to ke dung dao dam guc nguoi phu nu ban nuoc tren pho o ha noi 13094915
    Nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến. Ảnh: VTC News 

    Người dân khu vực cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân bất ngờ hét lớn khi có người chạy tới thì nạn nhân đã nằm gục trên vũng máu trước cửa nhà số 406. Trong khi đó, nghi phạm đã vứt con dao cạnh chậu cây cảnh rồi tẩu thoát.

    Chiến bị bắn giữ khi đang lẩn trốn tại xã Liên Hà, Đan Phượng. Cơ quan chức năng bước đầu xác định động cơ gây án là do Chiến có mâu thuẫn từ trước với cháu bà H. Nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

    Theo báo Dân việt, Hoàng Ngọc Chiến có bệnh án tâm thần. 

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-ke-dung-dao-dam-guc-ba-chu-quan-tra-da-pho-hoang-hoa-tham-a558535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan