+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố vụ xe Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ xe Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên (Hà Nội), hiện cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến vụ xe Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên (Hà Nội), hiện cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra.

    Sáng 2/5, thông tin với PV Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, Cơ quan CSĐT công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” để điều tra vụ tai nạn làm hai người chết tại hầm Kim Liên ngày 1/5.

    Trước đó chiều 1/5, Cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Trung Hiếu (39 tuổi, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội), tài xế điều khiển xe Mercedes gây tai nạn.

    Tài xế Lê Trung Hiếu và chiếc xe Mercedes gây tai nạn 2 người chết. Ảnh: Lao Động

    Các nạn nhân được xác định là chị Đ.T.H.Y (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và T.T.Q (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

    Liên quan đến vụ việc, vào 0h10 ngày 1/5, Lê Trung Hiếu lái xe ô tô Mercedes BKS 30F - 154.78 hướng từ Xã Đàn đi Đại Cồ Việt. Khi đến khu vực hầm Kim Liên, xe này tông trúng chị Đ.T.H.Y và chị T.T.Q đang đi xe máy cùng chiều.

    Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến hai nạn nhân ngã ra đường bất tỉnh, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã không qua khỏi.

    Sau khi gây tai nạn, Hiếu tiếp tục đi về hướng đường Đại Cồ Việt, sau đó bị tổ công tác 141 Công an Hà Nội bắt giữ. Tại thời điểm kiểm tra, nồng độ cồn đo được của lái xe Hiếu là 0,751mg/lít khí thở.

    Hiện trường vụ tai nạn 2 người chết ở hầm Kim Liên, Hà Nội. 

    Theo lời khai ban đầu, tài xế Lê Trung Hiếu cho biết đã uống bia rượu với bạn bè tại một quán trên phố Thợ Nhuộm. Sau khi đưa một người bạn về nhà, Hiếu đi tới hầm Kim Liên thì gây tai nạn.

    Được biết, nạn nhân T.T.Q hiện đang là giáo viên Trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội). Trong quá trình công tác, cô giáo Q. có chuyên môn tốt, được đồng nghiệp và phụ huynh các em học sinh quý mến. Còn nạn nhân Đ.T.H.Y hiện đang công tác ở Nhà hát kịch Việt Nam.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-vu-xe-mercedes-tong-chet-2-phu-nu-o-ham-kim-lien-a273457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan