+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khốn khổ vì hố ga, bốt điện án ngữ trước cửa nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi nhà 3 tầng khang trang nhưng bị một hố ga, một bốt điện to án ngữ ngay trước cửa khiến chủ nhà bức xúc. Tuy vậy, sau nhiều năm kêu cứu sự việc vẫn bế tắc.

    Ngôi nhà 3 tầng khang trang nhưng bị một hố ga, một bốt điện to án ngữ ngay trước cửa khiến chủ nhà bức xúc. Tuy vậy, sau nhiều năm kêu cứu sự việc vẫn bế tắc.

    Câu chuyện như đùa nhưng có thật diễn ra từ nhiều năm nay tại khu tái định cư, tổ 18 phường Giang Biên – Long Biên – Hà Nội. Căn nhà bị hố ga và bốt điện án ngữ là nhà 3 tầng 1 tum của ông Vũ Đình Trọng (65 tuổi) ở số N03 - B41 địa chỉ như trên.

    Theo trình bày của chủ ngôi nhà, gia đình ông vốn ở phường Gia Thụy (Long Biên), do nhà cũ thuộc dự án mở đường nên gia đình ông được vận động chuyển về khu đất hiện tại.

    Ngôi nhà 3 tầng của gia đình ông Vũ Đình Trọng bị hố ga và bốt điện án ngữ trước mặt tiền.

    “Lúc chuyển đến nhận phần đất hiện tại thì trước mặt tiền đã có bốt điện và hố ga. Chúng tôi không được bốc thăm mà chỉ định về khu đất này. Ban đầu, gia đình đã không đồng ý nhưng các cơ quan chức năng vận động chúng tôi cứ nhận và hứa sẽ di rời bốt điện và hố ga đi. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi xây nhà đến nay đã 3 năm trời nhưng bốt điện và hố ga vẫn không được di chuyển” - ông Vũ Đình Trọng nói.

    Cũng theo lời kể của ông Vũ Đình Trọng cùng các thành viên sống trong nhà: Do hố ga án ngữ trước cửa nhà nên cứ mỗi khi công nhân môi trường bật hố ga dọn vệ sinh thì mùi “xú uế” lại bay xộc vào bên trong nhà khiến gia đình không chịu nổi.

    Chưa hết, việc bốt điện án ngữ trước cửa nhà khiến gia đình ông Trọng rất lo lắng nhất là khi có nhà cháu nhỏ thường xuyên ra chơi trước cửa nhà.

    “Chúng tôi rất khổ sở, mỗi lần họ bật hố ga xong là tôi phải tự bỏ tiền mua xi măng về hàn kín xung quanh lại. Hơn nữa, mỗi khi mưa gió đi qua cửa nhà chúng tôi rất lo sợ vì sợ điện hở...”, vừa kể ông Trọng không giấu được nỗi buồn khi nhắc về 2 vật cản trước mặt tiền ngôi nhà.

    Trước cảnh tượng ngôi nhà khang trang nhưng bị bốt điện và hố ga án ngữ trước mặt tiền nhiều người đi qua cũng không khỏi ngao ngán.

    Theo chủ ngôi nhà kể, để di rời bốt điện gia đình ông phải nộp 28 triệu đồng.

    Theo quan sát của PV, xung quanh khu vực không có nhà nào giống như trường hợp gia đình nhà ông Trọng và việc hố ga và bốt điện án ngữ trước mặt tiền nhà người đàn ông 65 tuổi là có thật.

    Trong ngày, PV cũng đã liên hệ với chính quyền địa phương sở tại để tìm hiểu về câu chuyện “lạ đời” này nhưng chưa nhận được câu trả lời.

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khon-kho-vi-ho-ga-bot-dien-an-ngu-truoc-cua-nha-a143650.html
    Nóng: Man City đã có John Stones

    Nóng: Man City đã có John Stones

    (ĐSPL) - Man City đã đăng ký tên của John Stones vào danh sách thi đấu ở Champions League mùa tới. Điều đó có nghĩa là Man City đã có John Stones.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nóng: Man City đã có John Stones

    Nóng: Man City đã có John Stones

    (ĐSPL) - Man City đã đăng ký tên của John Stones vào danh sách thi đấu ở Champions League mùa tới. Điều đó có nghĩa là Man City đã có John Stones.