+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khống chế nam thanh niên gây rối, dùng gạch đá náo loạn giữa đêm

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Lò Văn Muôn. Muôn khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm trên là do nghi ngờ có người đang muốn đuổi giết mình.

    Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 22h39 ngày 7/12, Trung tâm Thông tin chỉ huy công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân về vụ việc tại chung cư địa chỉ số 15 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa) xuất hiện một đối tượng nam giới đang đứng trên tầng cao, ném gạch, ngói xuống và leo trèo qua các khu nhà xung quanh, gây mất an ninh trật tự, nguy hiểm cho người dân.

    Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh của thành phố, cảnh sát phản ứng nhanh quận Đống Đa cùng lực lượng cứu nạn, cứu hộ 114 khẩn trương có mặt tại hiện trường. Trước diễn biến đó, lực lượng chức năng đã tiếp cận, khống chế bắt giữ đối tượng đưa về công an phường Láng Hạ.

    lovanmuon
    Lò Văn Muôn (trái) tại cơ quan công an.

    Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Lò Văn Muôn (sinh năm 1987, ở Mùn Chung, Tuần Giáo, Điện Biên). Muôn khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm trên là do nghi ngờ có người đang muốn đuổi giết mình. Đối tượng cũng thừa nhận đã sử dụng ma túy từ năm 2013 đến tháng 9/2021 và hiện không còn sử dụng ma túy nữa. Kết quả xét nghiệm ma túy của Lò Văn Muôn là âm tính.

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định Lò Văn Muôn đã dùng gạch, ngói ném gây hư hỏng 1 bình chứa nước trên nóc nhà và 4 chiếc xe ô tô. Hiện vụ việc đang được công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khong-che-nam-thanh-nien-gay-roi-dung-gach-da-nao-loan-giua-dem-a521782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan