+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Không sử dụng dịch vụ, khách hàng bị nhân viên thẩm mỹ giữ người trái pháp luật

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng TP.Hà Nội đã khởi tố 2 nhân viên thẩm mỹ về tội 'Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật' vì giữ không cho khách về do không sử dụng dịch vụ.

    Ngày 17/11, Cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (SN 1997; trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) và Lê Văn Đức (SN 1996; xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật”.

    khoi to hai nhan vien tham my giu khach trai phap luat dspl
    Hai nhân viên thẩm mỹ viện giữ người trái pháp luật. Ảnh: An ninh thủ đô

    Trước đó, ngày 25/9, chị V.T.H (SN 1974, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) được Thẩm mỹ viện Quốc tế V.B.A (ở đường Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) cho xe ô tô đón miễn phí từ nhà đến cơ sở để được tư vấn về gói sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da.

    Tuy nhiên, sau quá trình tư vấn, chị H. không sử dụng bất cứ gói sản phẩm nào của cơ sở thẩm mỹ này và đòi về. Lúc này, 2 nhân viên là Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Lê Văn Đức yêu cầu chị H. trả tiền xe đến đón.

    Hai đối tượng cũng cho biết: nếu tham gia gói dịch vụ thì có xe đưa đón miễn phí, còn không thì phải trả tiền xe. DO chị H. không đồng ý nên 2 người này đã giữ lại không cho về.

    Đến khoảng 18h30 ngày 25/9, lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Cầu Giấy nhận được thông tin đã đến cơ sở Thẩm mỹ viện kiểm tra, xác minh vụ việc và đưa những người liên quan về trụ sở.

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Lê Văn Đức khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khong-su-dung-dich-vu-khach-hang-bi-nhan-vien-tham-my-giu-nguoi-trai-phap-luat-a519547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan