Hà Nội: Khu công nghiệp bốc cháy trong đêm


Thứ 2, 08/12/2014 | 04:32


(ĐSPL) - Ngày 7/12, vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát và bao trùm kho chế thử của Công ty TNHH công nghệ Long Phương tại A2, cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm - Minh Khai (Hà Nội).

(ĐSPL) - Ngày 7/12, vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát và bao trùm kho chế thử của Công ty TNHH công nghệ Long Phương tại A2, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm - Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).
Miền Bắc - Hà Nội: Khu công nghiệp bốc cháy trong đêm
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Ảnh: T.N
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 22h15 ngày 7/12, lửa bất ngờ bùng lên tại xưởng chế thử và thực nghiệm của Công ty TNHH công nghệ Long Phương, trú tại lô A2 thuộc Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm - Minh khai, quận Bắc Từ Liêm.
Theo một số nhân chứng cho biết, lúc đó, trong xưởng còn có giám đốc cùng một số anh em trực ca đêm, bất ngờ lửa bùng lên từ kho chế thử. Mọi người vội vàng hô hoán nhau chạy ra ngoài báo lực lượng PCCC.
Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, ngọn lửa bùng lên nhanh chóng lan khắp khu vật liệu có diện tích khoảng hơn 100m2 và có dấu hiệu lan vào xưởng thực nghiệm bên trong. Được biết, Công ty Long Phương có diện tích hàng ngàn mét.
Miền Bắc - Hà Nội: Khu công nghiệp bốc cháy trong đêm (Hình 2).
Nhiều vật liệu trong kho bị lửa thiêu rụi. Ảnh: T.N
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC điều động 7 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sĩ phối hợp dập lửa. Ngoài ra, hơn 20 chiến sỹ thuộc doanh trại quân đội đóng trên địa bàn cũng đã được huy động tới hỗ trợ phá tường, mở đường cho vòi rồng tiếp cận hiện trường.
Đến khoảng 23h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Lúc này, các vật liệu trong kho đã bị thiêu rụi. Rất may, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.
Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khu-cong-nghiep-boc-chay-trong-dem-a72988.html