+Aa-
    Zalo

    Hà Nội kiểm tra, xử lý điểm trông giữ phương tiện không phép, sai phép

    (ĐS&PL) - Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ kiểm tra, xử lý, giải tỏa các vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường nhất là các điểm trông giữ phương tiện không phép, sai phép.

    Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Sở GTVT Hà Nội cho biết đã yêu cầu các đơn vị quản lý đường bộ bố trí lực lượng cơ động thường trực 24h/24h trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 để kịp thời giải quyết các công việc có liên quan đến công trình giao thông, bảo đảm giao thông thông suốt và an toàn, giảm đến mức tối đa tai nạn và ùn tắc.

    Các đơn vị này cũng có trách nhiệm duy trì chế độ hoạt động tốt cả về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường trong hầm, cầu vượt dành cho người đi bộ trên địa bàn. Tăng cường công tác gác trực cảnh giới tại các vị trí đường ngang giao cắt với đường sắt không chắn nhằm đảm bảo trật tự và an toàn giao thông; tiếp tục tổ chức rà soát và vuốt nối đảm bảo êm thuận tại các khu vực giao cắt với đường sắt.

    Thanh tra Sở GTVT Hà Nội kiểm tra vi phạm của đơn vị trông giữ xe dưới lòng đường

    Thanh tra Sở GTVT Hà Nội kiểm tra vi phạm của đơn vị trông giữ xe dưới lòng đường

    Với lĩnh vực đường thuỷ phải duy tu, bảo trì hệ thống báo hiệu đường thủy nội địa trên các tuyến đường thủy nội địa địa phương đã được công bố. Lắp đặt hệ thống báo hiệu đường thủy nội địa trên tuyến đường thủy nội địa địa phương.

    Sở GTVT Hà Nội vừa yêu cầu Thanh tra Sở GTVT phối hợp với Ban Chỉ đạo 197 các quận, huyện, thị xã và lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý, giải tỏa các vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường nhất là các điểm trông giữ phương tiện không phép, sai phép.

    Đặc biệt, xử lý nghiêm các vi phạm về lấn chiếm lòng đường, vỉa hè hành lang an toàn giao thông để buôn bán hàng hóa, tập kết vật tư, vật liệu xây dựng dựng lều lán, mái che, họp chợ; xây bục bệ cầu dẫn xe, treo đặt biển quảng cáo băng rôn sai quy định, che khuất tầm nhìn cản trở giao thông.

    Đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng, các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý các xe taxi vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị tại các khu vực bến xe, bệnh viện, trường học. Kiểm tra xử lý các xe buýt dừng đón trả khách không đúng nơi quy định, hoạt động sai luồng tuyến, xe không đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn, xe hết niên hạn sử dụng; khí thải vượt quá quy định, đặc biệt thái độ phục vụ hành khách của lái xe và nhân viên.

    Xử lý các xe khách giả xe buýt trà trộn vào các điểm đón trả khách của xe buýt để đón khách sai quy định; xe xích lô hoạt động sai quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-kiem-tra-xu-ly-iem-trong-giu-phuong-tien-khong-phep-sai-phep-a418308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan