+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời đưa 4 người trong gia đình thoát khỏi đám cháy

    (ĐS&PL) - Đến khoảng 12h30' cùng ngày đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, không có thiệt hại về người. Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

    Theo Công an Thành phố Hà Nội, vào lúc 12h ngày 26/4/2022. Công an quận Hoàng Mai nhận tin báo cháy nhà dân tại số 13 đường Lĩnh Nam (phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Hoàng Mai đã điều 2 xe chữa cháy tới hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

    Trước tính chất phức tạp và tốc độ lan nhanh của vụ cháy, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã điều động chi viện 2 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Hai Bà Trưng đến hỗ trợ chữa cháy, ngăn cháy lan.

    2642022 6
    Hiện trường vụ cháy.

    Tiếp cận hiện trường vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an phường Lĩnh Nam và người dân xung quanh đó đã kịp thời đưa 2 cụ già (là bố mẹ của chủ nhà) và 2 cháu nhỏ (là con của chủ nhà) trên tầng 2 thoát ra ngoài an toàn.

    Ngôi nhà bị cháy được xây dựng 3 tầng, diện tích khoảng 40m2/tầng, đây là nhà ở kết hợp kinh doanh đồ điện dân dụng. Đến khoảng 12h30' cùng ngày đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, không có thiệt hại về người. Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-dua-4-nguoi-trong-gia-dinh-thoat-khoi-dam-chay-a535504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan