+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy ở chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh lính cứu hỏa cứu 4 người mắc kẹt và hướng dẫn 30 người thoát nạn trong đám cháy chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người xúc động.

    Hình ảnh lính cứu hỏa cứu 4 người mắc kẹt và hướng dẫn 30 người thoát nạn trong đám cháy chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người xúc động.

    Báo Công Lý đưa tin, vụ cháy xảy ra tại phòng kỹ thuật điện tại tầng 5 chung cư A5 - Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào khoảng 12h05 ngày 12/6.

    Lửa bùng phát từ phòng kỹ thuật điện của chung cư. Ảnh: Công Lý

    Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, khói lan ra nhiều tầng. Sự việc khiến nhiều người sống tại đây hoảng loạn tháo chạy xuống đất thoát thân.

    Nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an quận Hoàng Mai lập tức huy động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tổ chức dập lửa, kịp thời giải cứu 4 người mắc kẹt trong thang máy, đồng thời hướng dẫn thoát nạn cho gần 30 người dân.

    Lực lượng cứu hộ đã dùng các thiết bị chuyên dụng, kìm cộng lực và các dụng cụ khác để banh khe cửa thang máy cứu người mắc kẹt.

    Đồng thời, các mũi công khác tiếp cận tìm kiếm cứu nạn, dùng loa pin hướng dẫn người dân sử dụng khăn mặt, vải ướt để lực lượng cứu nạn đưa xuống nơi an toàn.

    Nhiều người do hoảng loạn và đuối sức, nên lực lượng cứu nạn đã cõng chạy theo thang bộ xuống đất.

    Các cháu bé do hoảng sợ và không biết lối thoát đã được lính cứu hỏa cõng đưa từ trên cao xuống. Ảnh: An ninh Thủ đô


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-giai-cuu-4-nguoi-mac-ket-trong-dam-chay-o-chung-cu-a327054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan