+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời giải cứu người đàn ông ôm con gái 7 tháng tuổi nhảy cầu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện người đàn ông bế theo con gái khoảng 7 tháng tuổi trong tình trạng không được tỉnh táo, lực lượng công an đã khẩn trương giải cứu đưa về trụ sở.

    Phát hiện người đàn ông bế theo con gái khoảng 7 tháng tuổi trong tình trạng không được tỉnh táo, lực lượng công an đã khẩn trương giải cứu đưa về trụ sở.

    Lực lượng Công an kịp thời giải cứu người đàn ông ôm con gái 7 tháng tuổi nhảy cầu Nhật Tân tự tử. Ảnh: Công An Nhân Dân 

    Thông tin trên báo Công An Nhân Dân, vào khoảng 7h30 ngày 15/7, nhận được tin báo của người dân có một nam giới có ý định tự tử tại cầu Nhật Tân (Hà Nội), Cảnh sát 113 quận Tây Hồ và huyện Đông Anh đã phối hợp kiểm tra, phát hiện một người đàn ông bế cháu bé khoảng 7 tháng tuổi ngồi gần lan can cầu trong trạng thái tinh thần suy sụp, không minh mẫn.

    Lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng tiếp cận, khuyên giải, động viên, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.

    Qua xác minh ban đầu, người đàn ông là V.Q. (SN 1989, trú tại huyện Đông Anh), do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc quẫn trí đã bế con gái 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân để tự tử.

    Hiện, Công an phường Phú Thượng đang động viên tinh thần anh Q., chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa bố con anh Q. về nhà.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Đưa Tin cho hay, sáng 10/7, sau khi nhận được tin báo về việc có người nhảy cầu Đông Kinh (Lạng Sơn) tự tử, Công an thành phốLạng Sơn đã huy động khoảng 20 lượt cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện để tìm kiếm người phụ nữ này.


    Tìm thấy thi thể co gái bỏ lại dép và điện thoại rồi tự tử tại Lạng Sơn. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, vào khoảng 15h cùng ngày, thi thể cô gái đã được tìm thấy ở phía hạ lưu cầu Đông Kinh, cách chân cầu khoảng 50m. Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Thị D. (SN 1991, quê tại xã Tô Hiệu, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn), đang làm việc ở Bệnh viện Lao tỉnh Lạng Sơn.

    Trước đó, sáng sớm 10/7, người dân đi tập thể dục qua cầu Đông Kinh phát hiện một đôi dép và điện thoại bị bỏ lại trên cầu.

    Nghi ngờ có người tự tử nên người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Theo đó, Công an thành phố Lạng Sơn đã tiến hành trích xuất camera an ninh và xác định vụ việc xảy ra vào khoảng gần 4h sáng cùng ngày.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-giai-cuu-nguoi-dan-ong-om-con-gai-7-thang-tuoi-nhay-cau-tu-tu-a284315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan