+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời giải cứu người phụ nữ định nhảy từ tầng 11 tự tử

    (ĐS&PL) - Khi tiếp cận người phụ nữ đứng ngoài lan can tầng 11 định tự tử, các chiến sĩ công an đã trấn an tinh thần, đưa người này xuống nơi an toàn.

    Chiều 27/7, Công an quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) thông tin trên VietnamNet, vào khoảng 0h55 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH của đơn vị nhận được tin báo tại tòa nhà Tân Hoàng Minh trên đường Lạc Long Quân có người phụ nữ đứng ngoài lan can tầng 11 với ý định tự tử.

    Nạn nhân được xác định là người phụ nữ tên là H. (SN 1971, quê ở Quảng Ninh), hiện nay làm nội trợ tại gia đình.

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH đã xuất 1 xe chữa cháy cùng 7 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với Công an phường Xuân La nhanh chóng triển khai các biện pháp an toàn, tiếp cận người phụ nữ từ tầng 10 của tòa nhà.

    Các chiến sĩ công an đã động viên, trấn an tinh thần, đưa người phụ nữ xuống nơi an toàn và bàn giao cho gia đình.

    ha noi kip thoi giai cuu nguoi phu nu dinh nhay tang 11 tu tu
    Các chiến sĩ công an đưa người phụ nữ xuống nơi an toàn. Ảnh: Công an

    XEM THÊM: Giải cứu 33 người Việt tại các sòng bạc ở Campuchia

    Chiều 25/7, tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) cũng xảy ra một vụ nhảy lầu, tuy nhiên nạn nhân đã được người dân và lực lượng chức năng nhanh chóng trải đệm hơi bên dưới cứu sống kịp thời.

    Theo Lao động, khoảng 15h20 ngày 25/7, tại một chung cư trên địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, người dân phát hiện cô gái bất ngờ trèo qua lan can khu vực tầng 7 và báo cho bảo vệ chung cư, cơ quan công an.

    Ngay sau đó lực lượng chức năng đã nhanh chóng trải đệm hơi dưới sảnh chung cư và cử người tới khu vực căn hộ nơi xảy ra sự việc để hỗ trợ.

    Mặc dù được nhiều người khuyên ngăn, giữ tay nhưng cô gái này vẫn buông tay, khi tiếp đất do có đệm hơi ngăn lại nên đã không ảnh hưởng đến tính mạng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

    Nguyên nhân ban đầu của vụ việc, do nạn nhân phát hiện bị bệnh hiểm nghèo nên tâm lý bị bất ổn. Hiện cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình làm công tác ổn định tư tưởng cho nạn nhân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-giai-cuu-nguoi-phu-nu-dinh-nhay-tang-11-tu-tu-a584486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan