+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Lái xe khách leo lên dải phân cách trượt dài 30m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe khách tông đổ hàng chục mét dải phân cách rồi bỏ chạy nhưng vẫn không thể thoát được vòng vây bắt của lực lượng CSGT.

    (ĐSPL) - Do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe khách tông đổ hàng chục mét dải phân cách rồi bỏ chạy nhưng vẫn không thể thoát được vòng vây bắt của lực lượng CSGT TP. Hà Nội.
    Sự việc trên xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 22/3 trên đường Giải Phóng, Hà Nội (trước cổng công ty cổ phần cơ khí ô tô 3-2). Người điều khiển chiếc xe ô tô loại 45 chỗ mang BKS 29B: 08.157 gây tai nạn tên là Cao Văn Trúc (SN 1972) trú tại Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Hà Nội: Lái xe khách leo lên dải phân cách trượt dài 30m
    Chiếc xe gây ra vụ tai nạn.
    Thượng úy Lê Văn Tiến – Đội phó Đội CSGT số 4, công an Thành phố Hà Nội cho biết, ngay khi phát hiện sự việc trên, đồng chí Lê Như Ngọc cán bộ đội CSGT số 4 đã truy đuổi đến bến xe Giáp Bát thì dừng được chiếc xe trên và yêu cầu tài xế cho xe quay lại hiện trường.
    Hà Nội: Lái xe khách leo lên dải phân cách trượt dài 30m
    Hiện trường hàng chục mét dải phân cách bị san bằng.
    Tại cơ quan công an, lái xe khai nhận khi đi đến trước công ty cổ phần cơ khí ô tô 3-2 đường Giải Phóng, do thiếu chú ý quan sát đã đâm vào dải phân cách cứng giữa đường, làm hư hỏng khoảng 30m gồm cả biển báo và cọc tiêu.
    Tại hiện trường, khoảng 30m dải phân cách cứng và cọc tiêu biển báo bị đổ hoàn toàn, nhiều tấm bê tông dưới mặt đường cũng bị lật tung.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ sai phạm và tiến hành xử lý theo luật định.
    Hoàng Giáp
    Xem thêm clip Cô gái xương thủy tinh trở thành Giám đốc trung tâm dạy nghề:
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lai-xe-khach-leo-len-dai-phan-cach-truot-dai-30m-a26701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.