+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Lại xuất hiện kẻ biến thái "tự sướng" trên xe buýt 01

    ĐS&PL Mặc dù vụ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt 01 khiến nữ sinh cấp 2 hoảng loạn chưa lắng xuống thì mới đây, trường hợp tương tự lại tiếp tục xảy ra.

    Mặc dù vụ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt 01 khiến nữ sinh cấp 2 hoảng loạn chưa lắng xuống thì mới đây, trường hợp tương tự lại tiếp tục xảy ra.

    Hình ảnh nam thanh niên có hành vi "tự sướng" trên xe buýt. Ảnh: FB

    Tối 26/6, trao đổi với báo Tiền Phong, một lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Ngã Tư Sở (Hà Nội).

    Sau khi phát hiện sự việc, tài xế và hành khách đã đưa nam thanh niên có hành vi phảm cảm tới trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) để xác minh, làm rõ.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, xe buýt số 01 có lộ trình từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa, khi đến điểm đón trả khách gần Trường Đại học Thuỷ Lợi thì có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe.

    Một lúc sau, hành khách trên xe phát hiện thanh niên này đứng sau ghế ngồi của hai thiếu nữ và có hành vi "tự sướng".

    Phát hiện sự việc, một số người đã hô hoán để phụ xe, tài xế và hành khách trên xe biết. Chiếc xe sau đó dừng di chuyển và vụ việc được thông báo tới công an địa bàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

    Người đàn ông được cho vô tư thủ dâm trên xe buýt. Ảnh: FB

    Trước đó, vào trưa 21/6, trên tuyến buýt 01 (tuyến bến xe Yên Nghĩa - Gia Lâm), sau khi lên xe buýt, ông N.Đ.H (38 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm) đã đứng ở hàng ghế bên trái, sát ghế một nữ sinh THCS đang ngồi và có hành vi “thủ dâm”.

    Thấy vậy, nữ sinh này hoảng sợ, la hét và nhờ sự giúp đỡ. Lúc này, những hành khách trên xe cùng nhau giữ người đàn ông lại và giao Công an phường Hàng Mã.

    Tại cơ quan công an, ông H. khai đã lập gia đình, không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào. Quá trình làm việc, ông N.Đ.H thừa nhận về hành vi “tự sướng” trên xe buýt nhưng khai không động chạm tới nữ sinh.

    Sáng 24/6, trao đổi với báo Giao Thông, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ người đàn ông tên H. có hành vi thủ dâm trên xe.

    Sau khi lập biên bản vụ việc, đơn vị yêu cầu ông H. viết cam kết không được tái phạm và không xử phạt hành chính.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lai-xuat-hien-ke-bien-thai-tu-suong-tren-xe-buyt-01-a281609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan