+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Làm rõ vụ "yêu râu xanh" sàm sỡ cô gái trong hầm gửi xe chung cư

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng TP.Hà Nội đang xác minh, làm rõ vụ cô gái trẻ tố bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, có hành vi không đúng mực tại hầm gửi xe của chung cư.

    Cơ quan chức năng TP.Hà Nội đang xác minh, làm rõ vụ cô gái trẻ tố bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, có hành vi không đúng mực tại hầm gửi xe của chung cư.

    [presscloud]11974[/presscloud]

    Nguồn video: VTV 

    Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng thông tin cho rằng một kẻ biến thái sàm sỡ, hành hung cô gái trong góc tối thu hút dư luận.

    Trao đổi với VTC News, tối 3/9, Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị L.H.M (28 tuổi) về việc bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ, quấy rối tình dục tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

    Cụ thể, theo báo Infonet, khoảng gần 22h ngày 2/9, chị M. đi xe máy đến gửi tại tầng hầm B2 thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt (khoảng 50 tuổi) tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Người đàn ông này đã sờ vào đùi, bụng và phần dưới (vùng kín) của chị M.

    Do quá sợ hãi nên chị M. đã kêu lên và được hai người phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ. Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì 2 người kia bị người đàn ông có dấu hiệu say xỉn đấm vào mặt.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị M. đã báo cho Ban quản trị chung cư Mipec Long Biên, đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm.

    Liên quan đến sự việc, báo Người Lao Động đưa tin, đại diện Ban quản trị và bảo vệ đã mời Công an phường Ngọc Lâm đến làm việc, đưa người đàn ông bị tố cáo về trụ sở công an để giải quyết theo thẩm quyền.

    "Đến thời điểm tối 3/9, theo thông tin chúng tôi nắm được thì Công an phường Ngọc Lâm đã chuyển hồ sơ và chuyển người đàn ông này lên Công an quận Long Biên để giải quyết theo đúng pháp luật, đúng thẩm quyền. Cơ quan công an cũng chưa có thông báo nào đến Ban quản trị toà nhà" - đại diện Ban quản trị toà nhà Mipec Long Biên nói.

    Đại diện Công an quận Long Biên cho biết đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ và đối tượng vụ việc do Công an phường Ngọc Lâm chuyển đến.

    Khi về trụ sở công an, người đàn ông bị tố có hành vi không đúng mực vẫn trong tình trạng say xỉn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lam-ro-vu-yeu-rau-xanh-sam-so-co-gai-trong-ham-gui-xe-chung-cu-a291416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan