Hà Nội: Lập biên bản nam thanh niên mang theo 18 giấy đi đường "khống"


Chủ nhật, 29/08/2021 | 09:24


Cùng sự kiện

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc một nam thanh niên mang theo 18 giấy đi đường "khống".

Theo Kinh tế đô thị, khoảng 15h ngày 28/8, trong khi làm việc tại chốt phòng, chống dịch số 10+11, lực lượng chức năng đã kiểm tra xe ô tô mang biển kiểm soát 98A-201.76, nhãn hiệu Toyota Wigo màu đen, do tài xế  N.V.B. (SN 1990, trú tại Đông Sơn, Yên Thế, Bắc Giang) điều khiển.

Vào thời điểm này, trên xe có 2 người là N.V.B và anh  anh D.V.N. (SN 1994 trú tại Cầu Đen, Quang Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang). Khi được lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra, cả 2 nam thanh niền đều có đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy đi đường do Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh 24 giờ cấp; cùng giấy xét nghiệm COVID-19 có kết quả âm tính.

Tin trong nước - Hà Nội: Lập biên bản nam thanh niên mang theo 18 giấy đi đường 'khống'
Tài xế N.V.B và 18 tờ giấy đi đường không có thông tin người được cấp giấy. Ảnh: Kinh tế đô thị

Tuy nhiên, tổ công tác lại phát hiện anh B. còn mang theo người theo 18 giấy đi đường khác, cũng do Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh 24 giờ có ký tên, đóng dấu của công ty nhưng không có thông tin người được cấp giấy đi đường.

An ninh thủ đô cho biết sau khi phát hiện vụ việc này, tổ công tác đã lập biên bản đối với anh N.V.B đồng thời tiến hành bàn giao người cùng số giấy đi đường trên đến Công an xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lap-bien-ban-nam-thanh-nien-mang-theo-18-giay-di-duong-khong-a511593.html