+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Liên tiếp 4 vụ hỏa hoạn trong đêm tối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ trong đêm 3/2, liên tiếp bốn vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Hà Nội nhưng rất may toàn bộ các vụ cháy đã được khống chế kịp thời

    (ĐSPL) - Chỉ trong đêm 3/2, liên tiếp bốn vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Hà Nội nhưng rất may toàn bộ các vụ cháy đã được khống chế kịp thời.

    Vào khoảng 21h45, một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại tiệm bán sofa 6 tầng ở 997 phố Đê La Thành (Hà Nội). Đến khoảng 22h30 vụ cháy đã bị dập tắt hoàn toàn.

    Liên tiếp 4 vụ cháy xảy ra trong ngày 3/2.

    Năm xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường. Đám cháy cơ bản đã được khống chế. Ngôi nhà 6 tầng bị cháy đen, toàn bộ đồ đạc không kịp chuyển ra đã bị cháy rụi, cửa cuốn của ngôi nhà cũng bị sập. Rất may lúc xảy ra đám cháy cả nhà đi vắng nên không có thiệt hại về người.

    Đám cháy được khống chế kịp thời.

    Cũng vào lúc 19h45 ngày 3/2, xưởng cơ khí Anh Tính (ngõ 219, Trung Kính, Cầu Giấy) đã xảy ra hỏa hoạn. Các công nhân tại xưởng phát hiện ngọn lửa lớn kèm theo khói bốc lên dữ dội rồi lan sang các xưởng bên cạnh. 

    Vì là xưởng vật liệu sắt, nhôm, kính nên đám cháy đã được dập tắt nhanh chóng. Đến 20h30, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người.

    Lực lượng Công an cũng có mặt trong đêm để phối hợp dập lửa.

    Khi vụ hỏa hoạn tại cửa hàng sofa 6 tầng tại Đê La Thành vừa được khống chế thì vào khoảng 23h, lực lượng PCCC quận Đống Đa lại nhận được tin một vụ cháy khác đang diễn ra tại số nhà 284 Kim Mã. Theo thông tin ban đầu, một hộp kỹ thuật tại tầng lửng giữa tầng 2 và 3 của tòa nhà bất ngờ bốc cháy.

    Lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời vả chỉ trong 15 phút, đám cháy được dập tắt. 

    Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người hoảng loạn.

    Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 3/2, tại cửa hàng cặp, túi Lan Phương, số 59 phố Đinh Tiên Hoàng (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), ngay sát đền Bà Kiệu, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn.

    Đám cháy nhanh chóng được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, lửa đã thiêu rụi số lượng lớn hàng hóa trong cửa hàng cũng như cơ sở vật chất của ngôi nhà. Sự cố trên xảy ra ngay sát đền Bà Kiệu, tuy nhiên ngôi đền không bị ảnh hưởng gì.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lien-tiep-4-vu-hoa-hoan-trong-dem-toi-a82359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan