Hà Nội: "Má mì" vừa trực tiếp "đi khách" vừa môi giới bán dâm 4 triệu đồng/ lượt


Thứ 3, 19/02/2019 | 07:48


Cùng sự kiện

Ngoài việc trực tiếp "đi khách", "má mì" Mến còn môi giới cho đồng nghiệp bán dâm với giá 4 triệu đồng/ lượt.

Ngoài việc trực tiếp "đi khách", "má mì" Mến còn môi giới cho đồng nghiệp bán dâm với giá 4 triệu đồng/ lượt.

Cơ quan CSĐT – CAQ Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Thị Mến (SN 1987, trú Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, Công an quận nhận được tin báo của nam thanh niên xưng là lễ tân một khách sạn trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.

Theo trình báo, có 2 đôi nam nữ vào thuê 2 phòng tại khách sạn và có biểu hiện mua bán dâm.

"Má mì" vừa trực tiếp "đi khách" vừa môi giới bán dâm 4 triệu đồng/ lượt - Hình minh họa

Tiếp nhận trình báo, lực lượng công an cử tổ công tác đến khách sạn kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó Mến thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại phòng 803 của khách sạn này. Tổ công tác đã lập biên bản, đưa các đối tượng về trụ sở điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Mến khai, ngoài việc trực tiếp “đi khách”, “má mì” này còn môi giới cho “đồng nghiệp” bán dâm ở phòng 802 với giá 4 triệu đồng/lượt.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, mới đây, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cũng đã bắt quả tang nhân viên karaoke bán dâm cho khách.

Theo tài liệu điều tra, 2 nam thanh niên trú tại quận Tây Hồ (Hà Nội) sau khi liên quan đã lên mạng tìm gái mua dâm. Sau khi thấy số điện thoại của Vy và yêu cầu gọi thêm người để “phục vụ”.

Vy đồng ý và gọi thêm Tr. đến phòng tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn quận Tây Hồ để tiếp khách. Tại đây, Vy thu của hai khách mua dâm 1 triệu đồng gồm 600 nghìn đồng là tiền bán dâm và 200 đồng tiền công môi giới, cùng tiền phòng.

Vụ việc bị Công an quận Tây Hồ, Hà Nội phát hiện và lập biên bản. Tại cơ quan Công an, Vy khai tên thật là Trần Ngọc Hà (21 tuổi), trú tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ , còn Tr có tên thật là L.T.V (20 tuổi), trú tại tỉnh Điện Biên.

Cả hai đối tượng từng làm chung tại quán karaoke, sau đó cho nhau số điện thoại để tiện liên lạc đi bán dâm. Khi đang ở phòng trọ thì Hà gọi điện thoại cho V. rủ đi bán dâm với mức giá 300 nghìn đồng/1 lần.

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã khởi tố Trần Ngọc Hà về hành vi “Môi giới mại dâm” và lập hồ sơ xử lý hành chính V.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ma-mi-vua-truc-tiep-di-khach-vua-moi-gioi-ban-dam-4-trieu-dong-luot-a263451.html