+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Mẹ có biểu hiện trầm cảm sau sinh, dẫn 2 con nhỏ đi khỏi nhà 9 ngày chưa về

    ĐS&PL Gia đình chị Nguyễn Thị L. (37 tuổi) đã trình báo công an về việc chị dẫn 2 con sinh đôi đi khỏi nhà suốt 9 ngày chưa về.

    Ngày 9/4, báo VietNamNet dẫn thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, Công an phường Phú Lãm (quận Hà Đông) nhận tin trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị L. (37 tuổi, trú tại tổ 6 Phú Lãm, Hà Đông) về việc chị L. dẫn theo 2 con sinh đôi là cháu Nguyễn Phúc Q. và Nguyễn Huyền T. (SN 2019) đi khỏi nhà từ ngày 1/4 đến nay chưa về.

    Gia đình chị L. cho biết, chị có biểu hiện trầm cảm sau sinh. Người nhà đã đi tìm kiếm nhưng chưa thấy, cũng không liên lạc được với chị L.

    ha noi me co bieu hien tram cam sau sinh dan hai con nho roi khoi nha
    Người mẹ dẫn theo 2 con song sinh đi khỏi nhà suốt 9 ngày chưa về. Ảnh: VietNamNet

    Chia sẻ với báo Tổ Quốc, anh Nguyễn Cao K. (chồng chị L.) kể sau sinh, vợ anh có dấu hiệu trầm cảm nhưng chưa kịp chạy chữa. Thời gian vừa qua, chị thường xuyên có suy nghĩ chồng và mọi người xung quanh bắt cóc và làm hại các con.

    Vào chiều ngày 1/4, chị L. đưa hai con sang nhà ngoại ăn cơm, tới tối báo không mang sữa nên sẽ bắt taxi đưa con về nhà. Tuy nhiên, sau 15 phút, gia đình vẫn không thấy chị và hai con về, gọi điện thì chị nói "ở nhờ nhà bạn, sáng mai con về".

    "Chúng tôi đã tìm kiếm mọi nơi, hễ ở đâu có thông tin, chúng tôi lại đến. Tôi sợ vợ không sử dụng điện thoại, hay vứt linh tinh nên khó tìm kiếm", anh K. cho hay.

    Ai biết hoặc nhìn thấy chị L. và các cháu ở đâu xin báo cho Công an phường Phú Lãm qua số điện thoại 02433535473 hoặc gia đình chị Liên qua số điện thoại 0979889582 – 0347377285 hoặc trang Facebook của Công an TP Hà Nội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-me-co-bieu-hien-tram-cam-sau-sinh-dan-2-con-nho-di-khoi-nha-9-ngay-chua-ve-a533760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan