+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Mở cửa Chùa Hương từ ngày 13/3

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã ra thông báo chính thức về thời gian mở cửa lại Chùa Hương.

    Mới đây, UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã ra thông báo chính thức về thời gian mở cửa lại Chùa Hương. 

    Ngày 9/3, UBND huyện Mỹ Đức đã ra thông cáo báo chí về thời gian mở cửa, phục vụ khách tham quan tại Khu di tích - thắng cảnh Hương Sơn (Chùa Hương) sau thời gian tạm đóng cửa để phòng dịch COVID-19. 

    Chùa Hương sẽ chính thức đón khách trở lại vào ngày 13/3. Ảnh: TTXVN

    Thông cáo cho biết do tình hình dịch bệnh trên địa bàn về cơ bản đã được kiểm soát,  thực hiện Thông báo số 15/TB-BCĐ ngày 4/3/2021 của Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội và kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng ngày 8/3, UBND huyện Mỹ Đức cho phép mở cửa đón khách tại Khu di tích - thắng cảnh Hương Sơn từ ngày 13/3/2021 (tức ngày mùng 1 tháng 2 Âm lịch).

    Để đảm bảo an toàn và phòng chống sự lây lan, bùng phát của dịch bệnh, UBND huyện Mỹ Đức đã phối hợp cùng Ban tổ chức lễ hội Chùa Hương xây dựng các phương án cụ thể, hiệu quả để duy trì các biện pháp phòng dịch COVID-19 khi mở cửa lại Khu di tích - thắng cảnh Hương Sơn.

    Được biết, cơ quan chức năng huyện Mỹ Đức cũng đã làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế và các đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón khách tham quan đến Di tích Chùa Hương.

    Theo đó, du khách đến tham quan tại Khu di tích - thắng cảnh Hương Sơn phải tuân thủ các yêu cầu phòng dịch bao gồm bộ quy tắc 5K (khoảng cách, khử khuẩn, đeo khẩu trang y tế, kiểm tra thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn thường xuyên). 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mo-cua-chua-huong-tu-ngay-133-a358644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan