+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Một người chết trong tư thế treo cổ, xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2

    ĐS&PL Người đàn ông cư trú tại quận Đống Đa (Hà Nội) vừa được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở địa bàn quận Ba Đình. Đặc biệt, kết quả xét nghiệm người này dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 20/8, xác nhận với PV tờ Tri thức Trực tuyến, chỉ huy Công an quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn phường Thành Công.

    Theo đó, cùng ngày, cơ quan chức năng quận Ba Đình nhận trình báo về trường hợp trên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

    ha noi mot nguoi chet trong tu the treo co xet nghiem duong tinh sars cov 2
    Hà Nội: Một người chết trong tư thế treo cổ, xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2. Ảnh minh họa

    Báo Vietnamnet đưa tin, trước đó ngày 18/8, cơ quan chức năng phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ tại công viên Thành Công. Ngay sau đó, công an quận Ba Đình (Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn) đã đưa thi thể xuống, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ.

    Người này được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.V.H sinh năm 1982, cư trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ ngày 16/8, anh H đi khỏi nhà và gia đình không rõ đi đâu.

    Sau sự việc, Công an quận Ba Đình đã trích xuất Camera khu vực công viên Thành Công và xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H. Hiện quận Đống Đa đang truy vết tìm các yếu tố dịch tễ. Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Cũng theo thông tin từ UBND quận Ba Đình, cán bộ chiến sỹ Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ. Sau đó, Công an thành phố vào khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nạn nhân đã được đưa đi hỏa thiêu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mot-nguoi-chet-trong-tu-the-treo-co-xet-nghiem-duong-tinh-sars-cov-2-a510773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan