+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Môt thí sinh nhập viện trước giờ thi tốt nghiệp.

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tại hội đồng thi Trường THPT Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), một thí sinh đã phải bỏ thi môn Văn do đau bụng bất thường.

    (ĐSPL) - Tại hội đồng thi Trường THPT Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), một thí sinh đã phải bỏ thi môn Văn do đau bụng bất thường.

    Sáng 2/6, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014 chính thức bắt đầu. Hơn 900.000 thí sinh trên cả nước bước vào phòng thi với môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn.

    Theo ghi nhận của PV, tại các điểm thi ở Hà Nội, thí sinh đều có mặt từ rất sớm để nhận số báo danh và phòng thi. Bên cạnh đó, vẫn còn một số ít thí sinh đến muộn do lỡ xe.

    Hà Nội: Môt thí sinh nhập viện trước giờ thi tốt nghiệp.
    Trước giờ bước vào thi môn Văn vẫn có những thí sinh đến muộn.

    Tại hội đồng thi Trường THPT Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội), ông Trần Trọng Hà, Phó chủ tịch Hội đồng coi thi cho biết, toàn trường có 432 thí sinh đăng ký dự thi với 18 phòng thi.

    Hội đồng này không có thí sinh nào đăng ký môn Lịch sử, 16 thí sinh thi Địa lý. Theo ông Hà, phần lớn thí sinh chọn khối A, D và D1 dự thi.

    Hà Nội: Môt thí sinh nhập viện trước giờ thi tốt nghiệp.
    Các thí sinh có mặt từ rất sớm để nhận phòng thi.

    Tại điểm thi trường THCS Ngô Quyền (Hai Bà Trưng, Hà Nội), các thí sinh có mặt từ rất sớm để nghe quy chế thi và xem số báo danh. Cô Đoàn Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng coi thi cho biết, điểm thi này có gần 400 thí sinh với 15 phòng thi. Các thí sinh đăng ký dự thi đến từ các trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng; Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Hai Bà Trưng; THPT dân lập Đông Kinh.

    Để đảm bảo cho thí sinh có sức khỏe tốt nhất trước khi bước vào phòng thi, nhà trường đã bổ sung các nhân viên y tế túc trực tại điểm thi.

    Hà Nội: Môt thí sinh nhập viện trước giờ thi tốt nghiệp.
    Các thí sinh trước giờ làm bài thi môn Văn.

    Tại hội đồng thi trường TPCS Ngô Quyền, trước giờ vào làm bài thi, có 2 thí sinh do ùn tắc giao thông nên đến muộn. Theo lãnh đạo hội đồng thi, nếu thi sinh nào đến muộn 15 phút kể từ lúc bóc đề thi sẽ không được tham dự thi.

    Tại hội đồng thi trường THPT Hoàng Cầu có địa chỉ tại 27 Nguyễn Phúc Lai, ô Chợ Dừa, (quận Đống Đa, Hà Nội), trước giờ làm bài thi môn Văn, một thí sinh đã không thể dự thi do phải nhập viện.

    Hà Nội: Môt thí sinh nhập viện trước giờ thi tốt nghiệp.
    Môt thí sinh tại hội đồng thi THPT Hoàng Cầu nhập viện trước giờ thi môn Văn.

    Theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, vào lúc 7h45 phút, phụ huynh của thí sinh này đã đến hội đồng coi thi để thông báo và xác nhận việc con em mình phải nhập viện.

    Vị phụ huynh này chia sẻ: “Cháu bị đau bụng từ tối hôm qua, sáng nay thì đau dữ hơn, gia đình lo lắng phải đưa đến viện và thông báo ngay cho nhà trường…”.

    Được biết, tại hội đồng thi trường THPT Hoàng Cầu, không có thí sinh nào đăng ký thi tốt nghiệp môn Lịch sử.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mot-thi-sinh-nhap-vien-truoc-gio-thi-tot-nghiep-a35203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dự đoán đề thi tốt nghiệp THPT 2014

    Dự đoán đề thi tốt nghiệp THPT 2014

    ĐSPL) – Trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014, các chuyên gia giáo dục và giáo viên đã “mách” các thí sinh ôn khái quát toàn bộ và trọng tâm bài trong sách giáo khoa.