+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Mua ma túy về để “liên hoan”, 2 đối tượng bị 141 tóm gọn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm phục vụ cho buổi “thác loạn”, hai đối tượng mua số lượng lớn ma túy tổng hợp và ketamin về để cho cả nhóm chơi nhưng bất thành khi bị 141 bắt giữ.

    Nhằm phục vụ cho buổi “thác loạn”, hai đối tượng mua số lượng lớn ma túy tổng hợp và ketamin về để cho cả nhóm chơi. Tuy nhiên, cuộc vui không trọn vẹn khi cả hai bị tổ công tác 141 tóm gọn.

    Khoảng 23h15 hôm qua (6/4), tổ công tác Y7/141 (Đại úy Nguyễn Tiến Cường làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Hưng Đạo – Trần Thánh Tông thì phát hiện một xe taxi chở theo 2 nam thanh niên với nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Số ma túy chưa kịp về tới "bến đáp" đã bị 141 bắt giữ

    Thời điểm kiểm tra, phát hiện hàng ghế sau (nơi 2 thanh niên ngồi) có một túi xách màu đen, bên trong có nhiều túi ni-lông chứa các viên nén màu xanh và tinh thể màu trắng (nghi ma túy tổng hợp, ma túy đá).

    Danh tính 2 đối tượng được xác định là Lê Anh Tuấn (SN 1996, trú xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Nguyễn Tuấn Bình (SN 1978, trú Hoàn Kiếm, Hà Nội). Cả hai đối tượng thừa nhận, bên trong các túi ni-lông là 94 viên ma túy tổng hợp, 25 gói ni-lông còn lại là ketamin.

    Hai đối tượng Bình và Tuấn tại trụ sở công an

    Đối tượng Tuấn khai nhận thêm, cả hai đối tượng đang trên đường đi ăn đêm, sau đó Tuấn sẽ mang số ma túy trên về tổ chức liên hoan với khoảng 20 người bạn khác. Số ma túy trên đủ để Tuấn và nhóm bạn vui vẻ trong khoảng 2 ngày. Trong túi xách, tổ công tác còn tìm thấy 1 bộ loa nghe nhạc để hỗ trợ cho “bữa tiệc ma túy” được trọn vẹn.

    Hiện, hai đối tượng cùng số ma túy đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Phan Chu Trinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mua-ma-tuy-ve-de-lien-hoan-2-doi-tuong-bi-141-tom-gon-a186591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan