+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam sinh lớp 12 rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc xảy ra tại tòa nhà CT4C, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội tối 1/8. Thời điểm trên, một nam sinh lướp 12 đã rơi từ tầng 12 chung cư và tử vong.

    Theo Infonet, cán bộ Tổ dân phố 18, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội thông tin một nam sinh lớp 12 rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong trong tói 1/8.

    Cụ thể, người này chia sẻ: "Vào tối 1/8, có một cháu học sinh đến tòa nhà CT4C và bị rơi từ tầng 12 xuống đất tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân nạn nhân đã đến nhận nam sinh này".

    nam sinh lop 12 roi tu chung cu
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV 

    VOV đưa tin thêm, vị cán bộ tổ dân số cho biết danh tính nam sinh được xác định là cháu Đ.T.A.H (đang học lớp 12 của trường Lương Thế Vinh). Hiện, H. đang ở với cô chú bên tòa nhà CT4A thuộc phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Nhận được tin báo, Công an phường Phúc La đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và thông báo để tìm kiếm người nhà nạn nhân. Đến khoảng 22h cùng ngày, xe cứu thương đã có mặt và đưa thi thể được đưa ra khỏi hiện trường.

    Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-sinh-lop-12-roi-tu-tang-12-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-a546439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan