+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam sinh viên ĐH Thủy Lợi rơi từ tầng 7 ký túc xá tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một sinh viên trường ĐH Thủy Lợi được phát hiện rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong.

    (ĐSPL) - Một sinh viên trường ĐH Thủy Lợi được phát hiện rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 13/10, nhiều sinh viên trong ký túc xá Trường Đại học Thủy Lợi, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện nam thanh niên rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong. Ngay sau đó, các sinh viên này đã thông báo cho ban giám hiệu nhà trường và lực lượng công an xuống hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Ông Nguyễn Quang Kim, Hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi xác nhận vụ việc và cho biết, nam sinh rơi từ tầng 7 khu ký túc xá của trường được xác định là Lê Cao K. (quê Hà Nội, là sinh viên năm 4, Khoa Công trình).

    Trường ĐH Thủy Lợi nơi nam sinh K. theo học.

    Theo ông Kim, K. trước ở trọ bên ngoài, mới chuyển vào khu ký túc ở cùng các bạn chưa lâu để làm đồ án tốt nghiệp. Tuy nhiên, đến rạng sáng nay thì nam sinh này bất ngờ nhảy từ tầng 7 xuống đất tử vong.

    Trước khi xảy ra sự việc, nam sinh này không có biểu hiện gì bất thường, vẫn nói chuyện với các bạn cùng phòng bình thường. 

    "Ngay sau khi nắm thông tin chúng tôi đã báo cáo cơ quan công an đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến hơn 4h sáng cùng ngày, sau khi khám nghiệm xong, thi thể em K. được chuyển đến nhà xác bệnh viện Bạch Mai. Người thân của em sau đó đã đến nhận thi thể em K. đưa về mai táng”, ông Kim thông tin.

    Cũng theo ông Kim, quá trình học tập của nam sinh K. vẫn diễn ra bình thường. Năm đầu tiên học lực tốt hơn, các năm sau điểm thấp hơn. Phía nhà trường cũng sẽ hỏi thăm bạn bè, người thân để làm rõ nguyên nhân nam sinh này nhảy từ tầng 7 tự tử. Ông cho rằng rất có thể nam sinh bị trầm cảm.

    TƯỜNG VY
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-sinh-vien-dh-thuy-loi-roi-tu-tang-7-ky-tuc-xa-tu-vong-a165831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan