+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam thanh niên bị đâm chết trên đoạn đường vắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có lẽ vẫn còn ấm ức vì mâu thuẫn trước đó trong quán karaoke, kẻ thủ ác đã đi theo nạn nhân tới đoạn đường vắng rồi bất ngờ đoạt mạng anh này.

    (ĐSPL) - Có lẽ vẫn còn ấm ức vì mâu thuẫn trước đó trong quán karaoke, kẻ thủ ác đã đi theo nạn nhân tới đoạn đường vắng rồi bất ngờ đoạt mạng anh này.

    Án mạng lúc rạng sáng

    Ngày 29/9, trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, PC45, Công an TP.Hà Nội cho biết, 2 đối tượng Nguyễn Tài An và Nguyễn Hữu Hưởng – gây ra cái chết của anh Nguyễn Văn H. (SN 1991, trú tại thôn Xuân Nê, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã ra đầu thú. Hiện nguyên nhân gây án vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Theo đó, rạng sáng 24/9, ngay trước cổng nhà văn hóa thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội đã xảy ra một án mạng hết sức nghiêm trọng. Anh Chu Mạnh Cường (SN 1990) - người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối kể lại, để chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của mình, Cường đã mời một số bạn bè thân thiết, trong đó có anh Nguyễn Văn H. đi ăn uống, sau đó cả nhóm tiếp tục đi hát karaoke đến khoảng 23h thì ra về.

    Mương cạn, nơi nạn nhân ngã xuống sau bữa tiệc

    Khi anh Cường chở anh H. về đến ngã ba Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội thì gặp một nhóm thanh niên khoảng 10 người cũng đang trên đường đi sinh nhật một nam thanh niên khác tên Thắng. Do quen biết anh H. nên nhóm thanh niên trên tiếp tục rủ anh H. và anh Cường cùng nhập cuộc. Điểm dừng chân là một quán karaoke trên đường Ngọc Hồi. Theo lời nhân chứng kể thì tại quán karaoke này, giữa anh H. và một nam thanh niên tên Nguyễn Tài An (SN 1990, ngụ cùng xã với nạn nhân) có xảy ra mâu thuẫn. Nhưng do được mọi người can ngăn nên 2 người tiếp tục uống bia, thậm chí khoác vai nhau trong lúc hát.

    Không hiểu vì lý do gì, An cùng một người khác tên Nguyễn Hữu Hưởng (SN 1987, có quan hệ họ hàng với An) ra về trước. Nhóm của anh H. tiếp tục hát đến khoảng 2h30 sáng hôm sau thì mới rủ nhau về. Lúc này ai về nhà nấy, khi anh Cường đang chở anh H. đến nhà văn hóa thôn Nhị Châu thì bất ngờ có một chiếc xe máy đi chầm chậm phía sau và có tiếng gọi: “H. ơi!”, anh Cường nhớ lại.

    Tưởng bạn gọi, anh H. liền bảo anh Cường dừng xe đứng đợi, sau đó anh H. một mình tiến về phía người vừa gọi. Bất ngờ anh H. bị đối phương đâm một nhát trúng ngực trái. Chỉ đến khi anh H. vừa ôm ngực, vừa loạng choạng đi về phía anh Cường đang đứng và nói: “Anh ơi! Em bị đâm”, thì anh Cường mới hoảng hốt xuống xe đỡ bạn nhưng không kịp. Anh H. ngã gục xuống mương nước cạn gần đó. Anh Cường vội tri hô mọi người tới cứu giúp nhưng do đường vắng, trời lại đang mưa lâm thâm nên không ai nghe thấy. Anh Cường đành để bạn ở lại hiện trường rồi chạy đi kêu cứu. Mặc dù anh H. được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi. Về phía các đối tượng gây án cũng lập tức tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Mẹ già khóc con

    Nhân chứng kể lại, do lúc đó trời nhá nhem tối, lại đang mưa cùng với ánh đèn xe hắt lại nên không nhìn rõ một đối tượng ngồi trên xe máy. Tuy nhiên, anh Cường khẳng định đối tượng trực tiếp hại anh H. chính là Nguyễn Tài An, người họ vừa mới quen trước đó ở quán karaoke.

    Anh Cường đã khai rõ điều này tại cơ quan điều tra và được bố trí nhận diện hung thủ sau khi xem lại camera của quán karaoke. Theo tìm hiểu của PV, do bố mẹ bệnh tật, các chị gái đi lấy chồng, nên anh H. sớm nghỉ học để ở nhà phụ giúp gia đình. Ngoài làm ruộng, gia đình anh H. còn buôn bán thịt lợn ở chợ làng. Bố nạn nhân bị hoại tử khớp háng phải thay bằng khớp nhân tạo nên đi lại khó khăn. Mẹ anh H. bị viêm đa khớp dạng thấp nặng. Mọi sinh hoạt của bà phụ thuộc hết vào chồng và con trai. Theo đánh giá của gia đình nạn nhân, anh H. là người vui tính và hiền lành, được mọi người quý mến.

    Yến Thi

    Xêm thêm video:

    [mecloud]gcSYsdQHVU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-tren-doan-duong-vang-a164113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.