+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam thanh niên đâm chết người vì bị khuyên không được đánh người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị can ngăn chuyện không được đánh người yêu, đối tượng Ngọ Đức Thuận đã dùng dao đâm vào bụng anh T. khiến nạn nhân tử vong.

    Bị can ngăn chuyện không được đánh người yêu, đối tượng Ngọ Đức Thuận đã dùng dao đâm vào bụng anh T. khiến nạn nhân tử vong.

    Ngọ Đức Thuận, đối tượng đâm chết người vì bị khuyên can. Ảnh: CACC

    Ngày 15/9, xác nhận với PV An Ninh Thủ Đô, Cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ đối tượng dùng dao bầu đâm chết người xảy ra tối 14/9, tại đường Lê Duẩn.

    Cụ thể, khoảng 21h30 ngày 14/9, anh Đ.T (SN 1976, trú tại quận Hai Bà Trưng) cùng 2 người bạn đến quán Hầm Phố (số 142 Lê Duẩn, quận Đống Đa) tìm Ngọ Đức Thuận (SN 1993, trú tại Hà Phong, Hà Trung, Thanh Hoá; là nhân viên của quán) để nói chuyện về việc Thuận đánh chị Th.. Theo đó, chị Th. là người yêu của Thuận, cùng làm nhân viên tại quán và có quen biết với anh Đ.T.

    Song, do không kiềm chế được, hai bên đã xảy ra xô xát. Đối tượng Thuận đã dùng dao bầu đâm vào bụng anh Đ.T khiến nạn nhân bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện Bạch Mai.

    Báo VOV cũng đưa tin về vụ án, ngay khi tiếp nhận tin trình báo, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

    Đến 4h ngày 15/9, đối tượng Ngọ Đức Thuận đã bị bắt giữ.

    Hiện, Công an quận Đống Đa đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-thanh-nien-dam-chet-nguoi-vi-bi-khuyen-khong-duoc-danh-nguoi-yeu-a292901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan