Hà Nội: Nghi vấn thanh niên cầm súng gây rối trên phố Hàng Bè


Thứ 6, 20/05/2022 | 14:02


Cùng sự kiện

Công an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội vào cuộc vụ nghi vấn thanh niên cầm súng gây rối trên phố Hàng Bè.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 20/5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc có vụ đánh nhau gây rối, có thanh niên cầm 2 tay 2 súng doạ bắn người trên phố Hàng Bè đã nhanh chóng triển khai các tổ công tác kịp thời có mặt tai hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên trước cửa số 11 Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội xuất hiện 1 thanh niên 2 tay cầm 2 vật nghi súng đứng chĩa vào một thanh niên đối diện. Thanh niên này bóp cò vật nghi là súng nhưng không nổ, cả 2 sau đó lao vào đánh nhau, giằng co đến tận khu vực ngã ba Gia Ngư đầu chợ Hàng Bè.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Nghi vấn thanh niên cầm súng gây rối trên phố Hàng Bè
Khu vực xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu giữ tại hiện trường 2 vật nghi là súng, 1 dạng như súng quân dụng K59, 1 dạng như súng bật lửa và nhanh chóng sơ cứu cho cả 2 đều bị thương sau cuộc ẩu đả.

Bước đầu làm rõ, do mâu thuẫn cá nhân, Đ.N.Đ (SN 1979 quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã cầm 2 tay 2 súng hẹn N.X.C (SN 1976 ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói chuyện. Khi N.X.C vừa đi từ nhà ra khu vực phố Hàng Bè thì cả 2 chạm trán nhau, Đ.N.Đ lập tức rút súng bắn nhưng đạn không nổ.

Hiện khu vực xảy ra vụ việc đã được chăng dây để lực lượng công an điều tra làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-van-thanh-nien-cam-sung-gay-roi-tren-pho-hang-be-a538254.html