+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người đàn ông 60 tuổi bị tố dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé trai nhỏ tuổi được cho là đã bị người đàn ông (khoảng 60 tuổi) có hành vi dâm ô khi di chuyển cùng thang máy tại chung cư 25 Lạc Trung.

    Một bé trai nhỏ tuổi được cho là đã bị người đàn ông (khoảng 60 tuổi) có hành vi dâm ô khi di chuyển cùng thang máy tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

    Thang máy tòa nhà N03, nơi được cho là xảy ra sự việc - Ảnh: NLĐ

    Trưa 18/6, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng để xác minh, làm rõ nghi án người đàn ông 60 tuổi có hành vi dâm ô bé trai trong thang máy.

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, sáng cùng ngày, PV đến liên hệ và làm việc với Ban quản lý chung cư có địa chỉ tại số 25 phố Lạc Trung nhưng vị đại diện Ban quản lý từ chối làm việc với lý do được cư dân trả lương để đảm bảo bảo mật thông tin và an ninh của toà nhà.

    Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ một số bảo vệ tại chung cư cho biết, thời gian trên, tại tòa N03 của chung cư này xảy ra sự việc một bé trai nhỏ tuổi bị người đàn ông khoảng 60 tuổi là cư dân của tòa N03 nghi có hành vi dâm ô, vì có hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé khi di chuyển cùng thang máy.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình bé trai đã trình báo chính quyền sở tại có mặt để làm rõ sự việc.

    “Khi mọi người xôn xao, Công an quận, Công an phường xuống làm việc, chở người đàn ông và đại diện ban quản lý đi thì tôi mới biết”, Thanh Niên dẫn lời một nam bảo vệ chung cư 25 Lạc Trung nói.

    Nam bảo vệ cho biết thêm, người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai là cư dân tại chung cư, đã có gia đình. Thông tin này thể hiện qua một tờ khai trước đó với lực lượng bảo vệ tòa nhà.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-60-tuoi-bi-to-dam-o-be-trai-trong-thang-may-chung-cu-a327643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan