+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở chung cư bỏ hoang

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 10/7, người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân hủy tại tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội).

    Sáng 10/7, người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân hủy tại tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội).

    Thông tin trên được báo VOV đăng tải. Theo đó, sau khi nhận được thông tin từ quần chúng về việc phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại tòa nhà thuộc khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội), cơ quan Công an quận Hà Đông đã có mặt khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Qua khám nghiệm, điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ tại căn nhà đã lâu không sử dụng. Cơ quan công an chưa phát hiện trên người nạn nhân có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Trên cổ người này bị bầm tím có thể do bị sợi dây siết chặt trong lúc treo cổ.

    Theo báo Vietnamnet, nạn nhân được xác định trú tại quận Hà Đông, sinh năm 1973 đã có vợ, con. Theo nhận định, nạn nhân tử vong trước đó hơn 1 tháng. 

    Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-chung-cu-bo-hoang-a195723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan