+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người đàn ông có hình xăm gục chết bên gốc cây, nghi do nắng nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người đàn ông có hình xăm chữ 1972 gục bên gốc cây nhiều giờ. Mọi người lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Thấy người đàn ông có hình xăm chữ 1972 gục bên gốc cây nhiều giờ. Mọi người lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Vào trưa ngày 5/6, trả lời báo Dân Việt, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 3/6, trên tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

    Vào thời điểm trên, người dân lưu thông trên tuyến đường thấy một người đàn ông gục chết bên gốc cây nhiều giờ. Mọi người kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Chia sẻ thêm với PV báo Công Lý, bà Dung cho biết, nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Trên tay nạn nhân có hình xăm chữ 1972. Hiện địa phương đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng chưa có người thân đến nhận thi thể.

    Bà Dung cũng nhận, có thể nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do nắng nóng. Tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-co-hinh-xam-guc-chet-ben-goc-cay-nghi-do-nang-nong-a192344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan