Hà Nội: Người đàn ông mặc áo Grab bất ngờ gục ngã giữa đường


Thứ 5, 03/01/2019 | 09:18


Cùng sự kiện

Đang điều khiển xe máy lưu thông trên phố ở Hà Nội, người đàn ông mặc áo Grab bất ngờ gục ngã ra đường và tử vong ngay sau đó.

Đang điều khiển xe máy lưu thông trên phố ở Hà Nội, người đàn ông mặc áo Grab bất ngờ gục ngã ra đường và tử vong ngay sau đó.

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Vào khoảng 12h trưa 3/1, tại phố Vân Đồn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra vụ việc người đàn ông mang áo Grab bất ngờ ngã ra đường rồi tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông trung tuổi mặc áo Grab điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda khi đến khu vực phố Vân Đồn đã bất ngờ ngã gục.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng tiến lại kiểm tra và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân nhưng người này đã không qua khỏi. Sự việc nhanh chóng được thông báo chính quyền địa phương.

Người đàn ông ngã gục giữa đường Hà Nội. Ảnh: Tổ Quốc

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV Dân Trí, lãnh đạo Công an phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng) xác nhận thông tin trên và cho biết, qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân tử vong do bệnh lý.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Bạch Đằng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên", vị lãnh đạo Công an phường Bạch Đằng cho hay.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-mac-ao-grab-bat-ngo-guc-nga-giua-duong-a257683.html