Hà Nội: Người mẹ trẻ tố con gái 8 tuổi bị xâm hại


Chủ nhật, 12/03/2017 | 04:14


Cùng sự kiện

Ngay khi gia đình gửi đơn tố cáo ngày, đối tượng giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi đã bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai nhưng sau đó được thả ra ...

Ngay khi gia đình gửi đơn tố cáo ngày, đối tượng giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi đã bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai nhưng sau đó được thả ra ... 

Theo báo VTV, cháu bé 8 tuổi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bị một người đàn ông 34 tuổi xâm hại nhiều lần. Gia đình cháu bé đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng nhưng cho đến nay sau 2 tháng thì vụ việc vẫn đang chờ để được giải quyết. Đáng lo ngại là người đàn ông này đã từng lên tiếng khẳng định sẽ không làm được gì vì ông ta có nhiều mối quan hệ.

Đã 2 tháng qua, không đêm nào đứa con gái 8 tuổi được ngủ yên. Những tiếng khóc, tiếng gào thét của con làm trái tim người mẹ đau xót.

Ngay khi gia đình gửi đơn tố cáo ngày 10/1, đối tượng đã bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai nhưng sau đó đã được thả. Gia đình chị đang lo lắng vụ việc sẽ có nguy cơ bị chìm xuồng, cho dù nhân vật này đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Chị L và lá đơn cầu cứu gửi các cơ quan chức năng. Ảnh: báo Gia đình và Xã hội

Liên quan đến vụ việc này, báo Gia đình và Xã hội đã có cuộc trao đổi với chị L (mẹ cháu bé), khoảng 19h30 ngày 8/1, cháu Trịnh Thị N (8 tuổi, con gái chị) sang nhà bác ruột chơi với các bạn. Tại đây, cháu N đã bị đối tượng C.M.H (hơn 30 tuổi, tạm trú tại phường Thịnh Liệt) dụ dỗ và bế vào trong nghách 250/31/41 Tân Mai để giở trò đồi bại. Chị L kể: “Thời điểm con gái tôi chơi đùa ngoài sân khu tập thể còn có các cháu Q và B. Khi đó, H ra rủ các cháu chơi trốn tìm, sau đó bế con tôi vào sâu trong ngách, ép buộc cháu quan hệ. Con tôi có kêu cứu, hai cháu Q và B phát hiện đã dùng chổi và dép đánh vào lưng thì H mới thả cháu ra. Con tôi sợ hãi đã chạy vào nhà bác. Sau đó, H về nhà. Một lúc sau, các bạn lại gọi N ra chơi tiếp. Bất ngờ H quay lại và bế thốc con gái tôi vào ngõ, tiếp tục có hành vi xâm hại. Con gái tôi đã hét toáng lên và cắn vào tay của H. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu Q và B đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng H. Cùng lúc này, một bé khác chạy vào nhà lấy nước hất vào người H”.

Vẫn theo chị L, sau khi thoát khỏi H, cháu N đã chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc. Cháu N còn nói, trước đó vài tháng cháu đã bị H có hành vi tương tự. “Khi biết chuyện, tôi rất bức xúc nhưng cũng chỉ nghĩ chắc H mới sờ soạng bên ngoài nên đã đưa con vào phòng tắm rửa. Khi tắm cho con, tôi phát hiện quần lót của cháu ướt và có máu, cháu luôn miệng kêu đau. Ngay lập tức, tôi đã gọi vợ chồng H sang nhà nói chuyện. H xin lỗi gia đình và hứa lo toàn bộ chi phí khám, chữa bệnh cho cháu. Ít ngày sau, H có đưa 5 triệu đồng nhưng tôi không nhận. Gia đình tôi mong cơ quan công an xử lý nghiêm minh hành vi đồi bại của H”, chị L bức xúc.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân ở khu phố hết sức bất bình và lo lắng cho con cháu họ, bởi số cháu bé tố cáo bị H xâm hại không chỉ là một bé. Trong quá trình tìm hiểu về vụ việc này, chúng tôi cũng nhận được đơn của gia đình cháu H.T.H (SN 2004, là hàng xóm với H) tố cáo con họ từng bị H sờ mó vào cơ thể cách đây chưa lâu. “Cháu bị chú H sờ soạng vào người khiến cháu rất sợ nên cháu đã chạy về phía vợ của chú. Lúc đó chú mới thôi. Cháu sợ mẹ đánh nên không dám nói ra”, cháu H.T.H cho biết.

Về vấn đề này, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, hồ sơ vụ việc đã được giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội thụ lý. Vị lãnh đạo này khẳng định sẽ kiên quyết xử lý vụ việc theo pháp luật...

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-me-tre-to-con-gai-8-tuoi-bi-xam-hai-a183815.html