+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người phụ nữ nghi bị trầm cảm rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ vừa trở về nhà sau thời gian điều trị trầm cảm ở bệnh viện, người dân đã bàng hoàng phát hiện nạn nhân rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

    Người phụ nữ vừa trở về nhà sau thời gian điều trị trầm cảm ở bệnh viện, người dân đã bàng hoàng phát hiện nạn nhân rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

    Sáng 23/12, xác nhận với PV Infonet, Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra 1 vụ tai nạn tại Khu đô thị Cổ Nhuế, khiến 1 người phụ nữ tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h56 ngày 22/12, người dân sinh sống tại tòa nhà T608, thuộc Khu đô thị Cổ Nhuế 1 đang sinh hoạt bình thường thì phát hiện 1 người phụ nữ rơi từ tầng cao của tòa nhà này xuống, xuyên qua mái trước sảnh vào của tòa nhà trước khi tiếp đất tử vong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân lập tức thông báo đến cơ quan chức năng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

    Tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu N. (sinh năm 1988, đang ở tại phòng 1905A của tòa nhà). Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do nạn nhân tự tử.

    Được biết, chị N., bị trầm cảm đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Sáng 22/12, khi được về thăm nhà thì đến chiều xảy ra sự việc thương tâm trên. Sau khi khám nghiệm hiện trường và có kết luận bước đầu, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm các thủ tục tang ma theo quy định.

    Cũng liên quan đến những vụ nạn nhân rơi từ tầng cao xuống chung cư tử vong xảy ra trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, trước đó vào ngày 26/11, người dân sống tại tòa R2, khu chung cư Goldmark City (Hồ Tùng Mậu) nghe tiếng động mạnh ở khu vực sân toà nhà nên đến xem. Ra đến nơi, mọi người bàng hoàng thấy một bé gái nằm bất tỉnh trên mặt đất.

    Kiểm tra sơ bộ, nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân là bé Lê Thị Thu H. (12 tuổi), sinh sống cùng gia đình tại một căn hộ ở tầng 39 thuộc tòa R2.

    Theo người nhà, khi xem lại camera thì thấy H. ra hành lang rồi không thấy đâu nữa. Bảo vệ cũng kiểm tra, tìm kiếm nhưng không thấy bé gái đâu. “Lúc sau, đang ngồi ở phòng bảo vệ thì thấy báo tin có người chết ngoài này, mẹ cháu bé ra nhận ra con mình thì thấy cháu bé đã tử vong”, người trên nhà của bé gái đau xót chia sẻ với PV Saostar.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-phu-nu-nghi-bi-tram-cam-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-tu-vong-a305559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan