+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người phụ nữ nghi ôm con nhảy vào tàu hỏa tự tử

    ĐS&PL Một thành viên của đoàn tàu cho biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn hai bên có rào chắn, tại đây không phải nút giao thông.

    Sáng ngày 4/2, một người phụ nữ ôm con nhảy nghi nhảy vào tàu tự tử ở Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Thông tin với báo Giao thông trên chuyến tàu SE5 đang chạy vào ga Sài Gòn, Trưởng tàu Đoàn Anh Tuấn cho biết, vụ việc vừa xảy ra khoảng 9h04, khi tàu mới xuất phát ga Hà Nội lúc 8h50.

    Khi tàu chạy đến km 6+ 090 khu gian Giáp Bát - Văn Điển tuyến đường sắt Bắc - Nam thì đâm vào một người phụ nữ và một trẻ em gái. Người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi bị tàu cán đôi người, từ vong tại chỗ. Bé gái khoảng 8 tuổi bị thương nặng. Tổ tàu đã cử người đưa đi cấp cứu và cử nhân viên ở lại giải quyết để tàu tiếp tục hành trình.

    ha noi nguoi phu nu nghi om con nhay vao tau hoa tu tu
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: An Ninh Thủ Đô.

    Một thành viên của đoàn tàu cho biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn hai bên có rào chắn, tại đây không phải nút giao thông. Một số thông tin nghi vấn người phụ nữ ôm con lao vào mục đích tự tử, theo Pháp luật và Bạn đọc. 

    Trưởng tàu Đoàn Anh Tuấn cho biết: “Khu vực xảy ra tai nạn hai bên đường sắt đều có rào chắn cao, không phải giao cắt đường ngang hay lối đi tự mở. Không hiểu sao hai người này lại ở khu vực đó. Lái tàu cho biết, tàu đang chạy bất ngờ hai người này lao vào nên không hãm kịp.

    Còn theo một người dân chứng kiến lúc đó, khi tàu đang đến gần, thì hai người này chạy vào đường tàu. Vì thế đoán có thể tự tử... Hiện nay cháu bé vẫn đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. Chúng tôi cũng đã báo các cấp để có các bước giải quyết tiếp theo”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-phu-nu-nghi-om-con-nhay-vao-tau-hoa-tu-tu-a527553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan