+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhà 5 tầng bốc cháy trong đêm, cảnh sát giải cứu 4 người mắc kẹt

    (ĐS&PL) - Trung tâm thông tin Chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng các phương tiện đến hiện trường dập lửa, cứu người gặp nạn.

    Theo VietNamNet, vào khoảng 0h52 ngày 18/7, Trung tâm thông tin Chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy nhà dân có địa chỉ tại 378 Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.

    Ngay lập tức, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ của Công an quận Hoàn Kiếm và Ba Đình đã được điều động đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy, cứu người bị nạn.

    ha noi nha 5 tang boc chay trong dem canh sat giai cuu 4 nguoi mac ket1
    Hiện trường đám cháy. Ảnh: VOV

    Ngôi nhà bị cháy có 5 tầng, mỗi tầng rộng khoảng 30m2. Đám cháy xảy ra tại tầng 1 của ngôi nhà, các tầng 2, 3, 4, 5 và tum bị khói lan từ tầng 1 lên. Do tầng 1 chứa nhiều vật dụng nên ngọn lửa lan nhanh.

    Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhanh chóng dập tắt đám cháy ở tầng 1, mở cửa số của các tầng trên để thoát khói. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đưa được 4 người mắc kẹt trong nhà ra ngoài an toàn.

    Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó, 3 nạn nhân sức khỏe đã ổn định, 1 nạn nhân là em Đ.C.B. (SN 2004) bị bỏng đang phải điều trị tại bệnh viện.

    ha noi nha 5 tang boc chay trong dem canh sat giai cuu 4 nguoi mac ket
    Các nạn nhân mắc kẹt trong nhà được giải cứu và đưa đến bệnh viện. Ảnh: VOV

    Liên quan đến vụ việc, VOV thông tin, tới khoảng 2h cùng ngày, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ. Thiệt hại về tài sản cũng đang được thống kê.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nha-5-tang-boc-chay-trong-dem-canh-sat-giai-cuu-4-nguoi-mac-ket-a544889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan