+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhận lại xe máy bị mất cắp sau gần 1 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tháng 12/2016, chiếc xe máy hiệu Wave của a Đỉnh bị kẻ gian lấy cắp. Gần 1 năm sau, anh bất ngờ hội ngộ với tài sản của mình nhờ sự giúp đỡ của các chiến sĩ CSGT.

    Tháng 12/2016, chiếc xe máy hiệu Wave của a Đỉnh bị kẻ gian lấy cắp. Gần 1 năm sau, anh bất ngờ nhận lại tài sản của mình nhờ sự giúp đỡ của các chiến sĩ CSGT.

    Sáng ngày 19 /9, Đội CSGT số 5, Công an TP Hà Nội đã tiến hành trao trả chiếc xe máy bị mất cách đây 1 năm cho anh Nguyễn Văn Đỉnh (ở Đông Minh, Tiền Hải, Thái Bình). Đây là chiếc xe tang vật vụ trộm xảy ra cách đây 5 tháng bị tổ công tác Y10/141 bắt giữ.

    Theo Trung tá Phùng Văn Minh, Đội phó Đội CSGT số 5, khoảng 20h00 ngày 4/5/2017, tổ công tác Y10/141 khi làm nhiệm vụ tại nút giao Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên phát hiện  đối tượng Trần Minh Đạt (SN 1994 ở Ba Vì, Hà Nội) điều khiển xe wave không đeo biển kiểm soát nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Quá trình kiểm tra, Đạt không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc của chiếc xe.

    Anh Nguyễn Văn Đỉnh cảm ơn các chiến sĩ CSGT đội 5 khi giúp anh tìm lại tài sản đã mất

    Ngày 23/8/2017, Đạt có đến Đội CSGT số 5 khai báo mua chiếc xe trên của một người không quen biết trên mạng xã hội chotot.com.vn với giá 3 triệu đồng. Khi mua xe không có đăng ký xe, 2 bên chỉ thoả thuận bằng miệng mà không làm thủ tục sang tên đổi chủ theo quy định.

    Từ khai nhận trên, Đội CSGT đã tìm ra chủ nhân đích thực của chiếc xe là anh Nguyễn Văn Đỉnh. Khi được thông báo, anh Đỉnh cho biết vào lúc 13h00 ngày 29/12/2016 khi để chiếc xe BKS 17B8 - 138.21 tại công trình ngõ 157B Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội thì bị kẻ gian lấy cắp.

    Khi bị mất tài sản anh Đỉnh đã không trình báo với cơ quan công an do không nghĩ sẽ tìm lại được. Sáng hôm nay (19/9) khi nhận lại tài sản, anh Đỉnh đã rất bất ngờ và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chiến sĩ CSGT đội 5.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhan-lai-xe-may-bi-mat-cap-sau-gan-1-nam-a202362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan