+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhân viên quán karaoke chào mời khách dùng ma túy để kiếm lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy với giá 5,8 triệu đồng, bán lại cho khách có nhu cầu sử dụng để kiếm lời.

    nhan vien quan karaoke moi khach dung co kiem loi dspl
    Ba đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: VOV

    Sáng ngày 3/7, Công an huyện Sóc Sơn (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 3 đối tượng Phan Thị Thanh Ngân (SN 2001, ở phường Túc Duyên, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), Trần Thị Tươi (SN 1989, ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) về tội mua bán trái phép chất ma túy, Võ Thị Huỳnh Như (SN 1995; trú tại xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 19/6, Tổ công tác của Công an huyện Sóc Sơn tiến hành kiểm tra quán Karaoke tại thôn Phong Mỹ (xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn).

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 32 người trong một phòng hát, nhiều thanh niên có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý.

    Test nhanh nhóm người trên, xác định có 12 trường hợp dương tính với ma tuý.

    Khi lực lượng chức năng kiểm tra phòng nghỉ của nhân viên, 2 đối tượng Võ Thị Huỳnh Như và Phan Thị Thanh Ngân tự giác giao nộp cho cơ quan Cộng an 01 túi nilon chứa nửa viên nén, 01 túi nilon chứa 5 viên nén và 04 túi nilon chứa tinh thể màu trắng đều là ma túy.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Ngân khai nhận đã mua ma túy của Tươi với giá 5,5 triệu đồng, bán lại cho khách có nhu cầu sử dụng để kiếm lời. Như khai nhận đã mua 01 viên ma túy dạng “kẹo” với giá 300.000 đồng. Kết quả giám định số ma túy thu được là 1,717 gam Ketamine, 2,476 gam MDMA.

    Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhan-vien-quan-karaoke-chao-moi-khach-dung-ma-tuy-de-kiem-loi-a505772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan