+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhiều người đeo khăn tang, mang di ảnh người thân ngồi giữa hiện trường vụ tai nạn 1 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đã đeo khăn tang, mang di ảnh người thân đã mất ra khu vực xảy ra tai nạn giao thông 1 năm trước, ngồi hàng ngang dưới đường gây ách tắc giao thông.

    Nhiều người đã đeo khăn tang, mang di ảnh người thân đã mất ra khu vực xảy ra tai nạn giao thông 1 năm trước, ngồi hàng ngang dưới đường gây ách tắc giao thông.

    Người nhà nạn nhân mang di ảnh ngồi giữa đường - Ảnh: VTC News

    Chiều 1/7, tại đường Nghiêm Xuân Yêm theo chiều đi Nguyễn Trãi (gần cầu Dậu, Thanh Trì, Hà Nội) nhiều người đeo khăn tang, mang di ảnh ngồi dàn hàng ngang đường khiến đoạn đường bị ùn tắc nghiêm trọng.

    Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ ra đứng xem.

    Báo Người lao động dẫn lời một người phụ nữ đeo khăn tang trắng ngồi tại hiện trường cho hay, mẹ chị gặp tai nạn mất ở khu vực này đúng vào ngày này 1 năm trước nhưng đến nay chưa được giải quyết. Đến sáng nay (1/7), người chủ ôtô trong vụ tai nạn khiến mẹ chị tử vong có đến nhà và cho biết tài xế xe tông mẹ chị tử vong đã bỏ trốn nên không thể xử lý. Quá bức xúc nên người nhà mới làm như vậy.

    Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân làn giao thông, động viên gia đình không nên cản trở giao thông.

    Trao đổi trên TTXVN, ông Tiến (xã Thanh Oai, huyện Thanh Trì) cho hay, cách đây đúng 1 năm, tại địa điểm này xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy. Hậu quả là người phụ nữ (em gái ông Tiến) tử vong. Kể từ sau vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc nhưng vẫn chưa có kết quả.

    Cũng trao đổi trên báo này, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết vụ tai nạn này hiện đang được cơ quan điều tra giải quyết theo đúng luật. Những người tập trung ở đây là do chưa hiểu biết pháp luật.

    Lực lượng chức năng đã vận động họ giải tán, không gây ùn tắc giao thông.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhieu-nguoi-deo-khan-tang-mang-di-anh-nguoi-than-ngoi-giua-hien-truong-vu-tai-nan-1-nam-truoc-a329307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan