+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Những trường đại học nào vẫn chưa cho học sinh tới trường?

    ĐS&PL Thay vì cho học sinh tới trường học trực tiếp, những trường đại học này ở Hà Nội vẫn duy trì dạy học online.

    ĐH Công nghiệp Hà Nội

    Theo thông báo ngày 23/3, từ ngày 4/4, ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức dạy học trực tiếp đối với tất cả lớp học thuộc đại học khóa 15 và các khóa đăng ký học cùng khóa 15; đại học khóa 16 và đại học liên thông khóa 16 ở Hà Nam; sinh viên cao đẳng các khóa.

    Sinh viên đại học khóa 13 và các khóa đăng ký học cùng khóa 13 làm đồ án/khóa luận tốt nghiệp theo kế hoạch, học trực tuyến các nội dung lý thuyết. Với nội dung thực hành, sinh viên học theo kế hoạch thông báo của khoa/trung tâm.

    Tương tự, sinh viên khóa 16 hoặc học cùng khóa 16 tại Hà Nội học lý thuyết theo hình thức trực tuyến, học thực hành theo kế hoạch của khoa.

    Đối với đại học khóa 14 và các khóa đăng ký học cùng khóa 14, từ ngày 4/4 đến 17/4, trường tổ chức dạy học trực tuyến cho tất cả lớp, sinh viên chuyển sang học tập trung từ ngày 18/4.

    ha noi nhung truong dai hoc nao van chua cho hoc sinh toi truong

    Sinh viên Trường đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội trong ngày trở lại trường đợt ngày 14/2. (Ảnh: ĐHQGHN)

    ĐH Thương mại

    Theo thông báo, ngày 17/3, sinh viên khóa K55, K56 đại học chính quy, các lớp vừa làm vừa học, liên thông, văn bằng 2, các lớp năm 3 chương trình liên kết quốc tế, một số lớp cao học học trực tuyến đến hết học kỳ II năm học 2021-2022.

    Với sinh viên khóa chính quy K57, các chương trình liên kết quốc tế năm thứ nhất và thứ 2, một số lớp cao học tại trường, hiệu trưởng giao giảng viên giảng dạy lớp học phần căn cứ tình hình thực tế từng tuần (số giảng viên, sinh viên là F0, F1) chủ động, linh hoạt áp dụng hình thức dạy học phù hợp và thông báo cho sinh viên ít nhất một ngày trước khi giờ học bắt đầu.

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam

    Trong nửa đầu tháng tư, sinh viên vẫn học theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, ngày 8/4, học viện thông báo cho sinh viên theo học các học phần mở cho các lớp khóa 66 học tập trung từ ngày 18/4.

    Sinh viên khóa 66 có thời khóa biểu học các học phần Giáo dục quốc phòng học tập, rèn luyện, ăn, ở tập trung tại khu ký túc xá. Sinh viên các lớp khác tiếp tục học online đến khi có thông báo mới.

    ĐH Công đoàn Hà Nội

    Ngày 21/2, trường cho sinh viên các lớp năm nhất, hai, ba trình độ đại học hệ chính quy tiếp tục học trực tuyến do tình hình dịch COVID-19 ở Hà Nội và các địa phương phức tạp.

    ĐH Kiểm sát Hà Nội 

    Trường vẫn duy trì hình thức dạy học trực tuyến.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhung-truong-dai-hoc-nao-van-chua-cho-hoc-sinh-toi-truong-a534146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan