+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nữ chủ tiệm spa môi giới "chân dài" bán dâm 4 triệu đồng/ lượt

    • DSPL
    ĐS&PL Khi khách có nhu cầu mua dâm, nữ chủ tiệm spa sẽ trực tiếp thỏa thuận giá cả, địa điểm rồi gọi gái bán dâm tới "phục vụ".

    Khi khách có nhu cầu mua dâm, nữ chủ tiệm spa sẽ trực tiếp thỏa thuận giá cả, địa điểm rồi gọi gái bán dâm tới "phục vụ".

    Ngày 23/11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm” đối với đối tượng Phạm Thị Thùy Linh (28 tuổi, ở Hà Nội).

    Theo điều tra, Linh là chủ một cơ sở spa. Đầu tháng 11/2017, Linh đã bàn bạc với 3 cô gái đi bán dâm để kiếm lời.

    Các cô gái bán dâm vốn là khách tới làm đẹp tại cơ sở của Linh. Biết các cô gái này có nhu cầu bán dâm kiếm thêm thu nhập nên Linh đã móc nối để khi có “khách làng chơi” liên hệ sẽ gọi đi bán dâm. Đối tượng bán dâm là khách quen.

    Chủ tiệm spa điều chân dài bán dâm tiền triệu - Hình minh họa

    Linh và các cô gái bán dâm thỏa thuận, giá mỗi lần bán dâm là 4 triệu đồng 1 lượt/người. Trong đó, gái bán dâm được hưởng 3 triệu, còn Linh hưởng 1 triệu đồng tiền công môi giới.

    Khi khách mua dâm liên hệ, Linh sẽ trực tiếp thỏa thuận giá mua dâm hẹn địa điểm rồi gọi cho các cô gái bán dâm tới phục vụ khách.

    Ngày 15/11, sau khi nhận điện thoại "đặt hàng" của 4 vị khách mua dâm, Linh gọi 3 cô gái đến một nhà hàng ở quận Ba Đình để ăn uống, làm quen "khách hàng". Linh thỏa thuận giá mua dâm với mỗi chân dài là 4 triệu đồng.

    Sau khi nhận 16 triệu đồng của khách, Linh cùng 3 gái bán dâm vào khách sạn hạng sang trên phố Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình).

    Khi Linh và 3 chân dài đang vui vẻ với khách thì bị cảnh sát bắt quả tang. Vụ án sau đó được bàn giao Công an quận Ba Đình thụ lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nu-chu-tiem-spa-moi-gioi-chan-dai-ban-dam-4-trieu-dong-luot-a210568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan