+Aa-
    Zalo

    Hà Nội phải tịch thu toàn bộ xe giả danh thương binh

    • DSPL
    ĐS&PL Tổ công tác Văn phòng Chính phủ vừa có kết luận về việc thực hiện các yêu cầu Thủ tướng, trong đó nêu rõ Hà Nội để tồn đọng một số vấn đề, không hoàn thành nhiệm vụ.

    Tổ công tác Văn phòng Chính phủ vừa có kết luận về việc thực hiện các yêu cầu Thủ tướng, trong đó nêu rõ Hà Nội để tồn đọng một số vấn đề, không hoàn thành nhiệm vụ.

    Đáng chú ý là việc cắt ngọn tòa nhà 8B Lê Trực; chống thực phẩm bẩn và xử lý xe dù, bến cóc, xe giả danh thương binh... Cụ thể, trong số nhiệm vụ được giao, Hà Nội thực hiện 47 nhiệm vụ đúng hạn, để quá hạn 13 và còn 48 nhiệm vụ đang trong thời hạn chưa thực hiện.

    Đối với việc xử lý sai phạm trật tự xây dựng tại số 8B Lê Trực, UBND TP.Hà Nội phải khẩn trương hoàn thành phương án phá dỡ tổng thể; cần có biện pháp kiên quyết, khẩn trương để xử lý dứt điểm theo đúng giấy phép xây dựng đã được cấp và theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng.

    Đối với vấn đề an toàn giao thông trên địa bàn TP, cần phải có biện pháp cứng rắn, xử lý triệt để nạn “xe dù, bến cóc”, xe khách hoạt động trá hình, xe khách liên tỉnh dừng, đỗ, đón khách sai quy định, theo đúng yêu cầu của Thủ tướng. Đặc biệt, phải kiên quyết tịch thu toàn bộ các xe giả danh thương binh, lợi dụng thương binh để bảo kê cho các xe ba bánh tự chế; ngăn chặn triệt để tình trạng các loại xe này chở hàng cồng kềnh dẫn đến tai nạn giao thông trên đường phố.

    ANH VŨ

    Nguồn: Thanh niên

    Xem thêm video:

    [mecloud]XZ0UvJpom1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phai-tich-thu-toan-bo-xe-gia-danh-thuong-binh-a165450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.