+Aa-
    Zalo

    Hà Nội phân luồng giao thông sau khi phát hiện bom dưới chân cầu Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện bom dưới chân cầu Long Biên, các đơn vị quản lý đường thủy đã thả phao giới hạn giao thông để bảo đảm an toàn cho các phương tiện thủy lưu thông.

    Sau khi phát hiện bom dưới chân cầu Long Biên, các đơn vị quản lý đường thủy đã thả phao giới hạn giao thông để bảo đảm an toàn cho các phương tiện thủy lưu thông.

    Ngày 24/11 vừa qua, Cục Đường thuỷ Nội địa Việt Nam đã phát đi thông báo cho biết, người dân phát hiện một chướng ngại vật tại khu vực chân cầu Long Biên (phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội).

    Đến ngày 26/11, một lãnh đạo của Ban Chỉ huy Quân sự quận Long Biên, Hà Nội cho biết, công tác đo đạc dưới nước được Bộ tư lệnh Công binh thực hiện và xác định quả bom dài khoảng 2-2,2 m, đường kính 60 cm. Quả bom nằm sâu dưới mực nước khoảng hơn 5 m.

    Nơi phát hiện quả bom tại cầu Long Biên  - Ảnh minh họa: Điểm báo.

    Hiện các đơn vị chức năng cũng đang tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền địa phương và xin ý kiến của Bộ Quốc phòng để xử lý.

    Ngay sau khi phát hiện quả bom, Ban Chỉ huy quân sự quận Long Biên đã tổ chức khoanh vùng giới hạn, cử lực lượng dân phòng phường Ngọc Thụy phối hợp với cơ quan quản lý đường thủy và cảnh sát đường thủy phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông đường thủy và trên cầu để đảm bảo an toàn.

    Trong ngày 27/11, tại khu vực cầu Long Biên, các phương tiện lưu thông trên mặt cầu vẫn đi lại bình thường. Phía dưới sông, nhiều phao, báo hiệu đường thủy được điều chỉnh, bố trí lại để hướng dẫn tàu thuyền lưu thông qua khu vực cầu Long Biên an toàn.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phan-luong-giao-thong-sau-khi-phat-hien-bom-duoi-chan-cau-long-bien-a210941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan