+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện 4 trường hợp F0 trong số 126 khách tụ tập tại quán karaoke ở Trần Duy Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa một cơ sở kinh doanh ở Trần Duy Hưng, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm với những người liên quan đến 4 ca dương tính SARS-CoV-2.

    Ngày 9/12, nguồn tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, khoảng 0h20 cùng ngày, Tổ tuần tra của Công an phường Trung Hòa phát hiện cơ sở kinh doanh karaoke, nhà hàng Monaza tại 194 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) có dấu hiệu lén lút hoạt động, vi phạm các quy định phòng, chống dịch COVID-19.

    phat hien 4 f0 trong so 126 khach tu tap tai quan karaoke o tran dung hung dspl
    Lực lượng chức năng tạm thời phong toả cơ sở kinh doanh số 194 Trần Duy Hưng. Ảnh: Người Lao Động

    Cụ thể, mặc dù cơ sở đã khóa cửa chính, tắt đèn nhưng cửa ngách vẫn có người đi ra đi vào. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán có khoảng 126 khách đang ăn uống tại tầng hầm B1, tầng 1 và tầng 11 tại cơ sở này.

    Lực lượng chức năng đang tạm phong tỏa cả nhà hàng để phục vụ việc truy vết và xét nghiệm cho hơn 100 người. Bên ngoài khu vực nhà hàng, khoảng 15 cán bộ chiến sĩ công an làm công tác bảo vệ, đặt biển cảnh báo người dân không lại gần khu vực.

    Đến 5h ngày 9/12, việc test nhanh COVID-19 mới hoàn thành. Kết quả có 4 khách dương tính SARS-CoV-2. Lực lượng công an phường đã phối hợp với y tế phong tỏa và yêu cầu khách ở lại để phối hợp xác minh làm rõ.

    Riêng đối với 4 trường hợp có kết quả test nhanh dương tính SARS-CoV-2, cơ quan chức năng tổ chức cách ly một phòng riêng. Toàn bộ khách vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm PCR trong nhà hàng.

    Theo Công an TP.Hà Nội, cơ sở này đã nhiều lần vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

    Hiện, Công an phường Trung Hòa đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-4-truong-hop-f0-trong-so-126-khach-tu-tap-tai-quan-karaoke-o-tran-duy-hung-a521939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan