+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cột điện

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông 50 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cột điện.

    Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông 50 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cột điện.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 14h ngày 25/10, trong ngõ 261 phố Vũ Hữu, tổ dân phố số 35 phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn T. D. (SN 1967, sinh sống trong ngõ 261 phố Vũ Hữu).

    Trước thời điểm xảy ra vụ việc, mọi người thấy nạn nhân ngồi quán uống nước. Tuy nhiên, sau đó tá hỏa khi phát hiện người này chết trong tư thế treo tại cột điện. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù màu xanh, lơ lửng cách mặt đất khoảng 70cm.

    Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân treo cổ tự tử. Trước lúc tự tử, nạn nhân có để lại thư tuyệt mệnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-tren-cot-dien-a206646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan