+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện “nữ quái” 9x giấu ma túy trong túi xách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra hành chính cô gái vi phạm luật giao thông, tổ công tác phát hiện trong túi xách người này có một túi ni-lông đựng ma túy đá.

    Kiểm tra hành chính cô gái vi phạm luật giao thông, tổ công tác phát hiện trong túi xách người này có một túi ni-lông đựng ma túy đá.

    Rạng sáng nay (9/2), tổ công tác Y15/141 Công an TP.Hà Nội khi làm nhiệm tại khu vực số nhà 312 phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa) phát hiện một nữ giới điều khiển xe máy LX mang BKS 29F1 – 265.91 vi phạm luật giao thông nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    "Nữ quái" mang ma túy đá bị tổ công tác tạm giữ

    Thời điểm kiểm tra, người phụ nữ này không xuất trình được giấy tờ xe hay GPLX. Cán bộ tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, phát hiện trong túi xách người phụ nữ mang theo có một túi ni-lông bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá).

    Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Hương (SN 1995, trú xóm Dân Chủ, phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội). Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng số ma túy cho Công an phường Hàng Bột tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-nu-quai-9x-giau-ma-tuy-trong-tui-xach-a219388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan