+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện xe giường năm chở trái phép 10 người về Nghệ An, Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội kiểm tra, 10 người trên xe giường nằm đã không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo quy định.

    Theo VTC News, ngày 3/10, đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết đơn vị vừa phát hiện một xe ô tô giường nằm vận chuyển hành khách trái phép ra khỏi thành phố. 

    Cụ thể, đêm 2/10, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Vành đai 3 (hướng Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng), tổ công tác đã phát hiện một nhóm người từ hầm đi bộ lên chiếc ô tô đang đỗ ở bên đường. Theo đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra và phát hiện xe ô tô khách trên, do tài xế T.V.D. (SN 1977, ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) điều khiển, chở theo 10 hành khách.

    xe giuong nam cho nguoi trai phep
    Hành khách trên xe không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo quy định. Ảnh: VTC

    Tri thức trực tuyến thông tin, 10 hành khách này đã đặt xe từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh. Tuy nhiên, khi bị yêu cầu xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, nhóm người trên đã không làm được. 

    Tổ công tác sau đó bàn giao tài xế, phương tiện cùng toàn bộ hành khách cho Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) để tiếp tục làm rõ. Lực lượng CSGT cho biết các lỗi vi phạm về giao thông và quy định phòng chống dịch bệnh, lái xe có thẻ bị xử phạt gần 30 triệu đồng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-xe-giuong-nam-cho-trai-phep-10-nguoi-ve-nghe-an-ha-tinh-a515098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan